Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bức thư đầy triết lý của Mourinho gửi con trai

Thứ Hai 05/05/2014 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho thấy rằng ông không phải là người chỉ biết chiến thuật của những trận cầu và trút nỗi bực tức lên người khác. Đêm qua, trước trận đấu giữa Chelsea và Norwich, Mourinho đã có bức thư đầy cảm xúc gửi tới con trai Jose Junior.

“Người đặc biệt” bước vào 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải với tâm thế của kẻ sẵn sàng đón nhận những điều tồi tệ nhất. Dẫu chẳng phát biểu ra trước dư luận nhưng Mourinho hiểu rằng đội bóng của ông đã xa vời với giấc mơ danh hiệu Premier League và một chiến thắng trước Norwich chỉ là đòn áp lực nhắm vào Man City và Liverpool.

Cậu bé Jose Junior luôn sát cánh cùng cha trên mọi chặng đường
Cậu bé Jose Junior luôn sát cánh cùng cha trên mọi chặng đường

Trước trận đấu, ông chỉ trích Eden Hazard, David Luiz- những cầu thủ đã chê bai lối chơi của Chelsea sau thất bại ở Champions League trước Atletico Madrid. Có vẻ như bức thư ông gửi con trai cũng xuất phát từ cảm xúc sau trận cầu này.

Bức thư viết: “Cha biết đây là lúc để kết nối với fan, một trong số đó là con. Cha muốn cảm ơn con vì đã sát cánh bên cha từng giây phút trong mỗi trận cầu, đứng cách cha ít mét, nhảy lên vui sướng khi đội bóng ghi bàn, đau đớn khi đội bóng rơi vào khó khăn. Cảm ơn con trai khi làm con của cha.

Mỗi lần cha nhìn vào con, cha thấy con, và cả chị gái con, mẹ con, cả hai đang ở nhà cùng chơi bóng với chúng ta. Họ đợi ta về nhà và lại là chính mình- bên một gia đình tuyệt vời… giống như gia đình ‘The Blues’, luôn ủng hộ nhau”.

Thư Mourinho được coi là “mũi tên trúng 2 đích”, vừa gửi cho con trai, vừa gửi cho fan Chelsea với lời nhắn nhủ, kêu gọi sự đồng lòng, đoàn kết như một gia đình. Tuy nhiên, thật khó để những lời lẽ ngọt ngào trong bức thư làm tan chảy con tim của những CĐV đang nóng giận trước thực tại Chelsea sẽ tay trắng rời mùa giải.

Trận đấu đêm qua, họ đã bị Norwich cầm hòa 0-0. Kết quả này khiến Chelsea không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu bởi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc trong khi “The Blues” kém Man City và Liverpool 1 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X