Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruna và Neymar lộ chuyện phòng the

Chủ Nhật 22/06/2014 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không những tịt ngòi trong trận hòa 0-0 trước Mexico, chân sút Neymar còn ngậm đắng nuốt cay bởi sự săm soi thái quá của giới truyền thông Brazil. Đến ngay cả bí mật cuộc sống tình ái của Neymar với Bruna Marquezine cũng bị lôi lên mặt báo.

Mọi động thái của cặp trai tài gái sắc Neymar & Bruna đều bị cánh báo chí theo sát
Mọi động thái của cặp trai tài gái sắc Neymar & Bruna đều bị cánh báo chí theo sát

Săm soi thái quá

Ngày 12/6 có ý nghĩa khá đặc biệt với người dân Brazil, bởi đây là ngày lễ tình nhân. Riêng với Neymar phải chấp nhận đón ngày lễ này muộn cùng bồ ruột Bruna, do anh còn phải tham gia World Cup cùng tuyển Brazil. Cũng vì thế, Neymar đã tranh thủ từng phút để tiếp cận cô nàng diễn viên xinh đẹp này cho thỏa nhớ mong. Khổ nỗi, càng cố giữ bí mật bao nhiêu về màn “đá sân nhỏ” với Bruna, tuyển thủ Brazil lại càng bị săm soi bấy nhiêu.

Theo các nguồn tin trên một số tờ báo ở xứ samba, khách sạn Santa Teresa tại Rio de Janeiro đã được cặp trai tài gái sắc lựa chọn để cùng vui vẻ bên nhau, bù đắp cho sự xa cách trong ngày lễ tình nhân vừa qua. Không tới khách sạn cùng lúc, thay vào đó nàng WAG Bruna đã tới trước để nhận phòng VIP với mức giá vào khoảng 1.300 USD/đêm. Lễ mễ mang theo hoa hồng, bánh ngọt và sâm banh, khuôn mặt của nữ diễn viên này trông khá rạng ngời. Tương tự, một Neymar đang “đói tình” cũng háo hức ra mặt khi tới gặp người tình sau đó.

Không gọi đồ ăn sáng cũng như trưa, cặp tình nhân đang say tình đã “cố thủ” trong phòng đến tận chiều hôm sau mới chịu xuất đầu lộ diện. Ngỡ rằng cả Neymar lẫn Bruna rồi sẽ phởn phơ sau lần gặp gỡ vừa qua. Ấy vậy mà cả hai đã “mắc nghẹn”, khi khá nhiều chi tiết về màn gặp gỡ kể trên đã nhanh chóng xuất hiện ồ ạt trên nhiều mặt báo. Tới mức, nữ diễn viên 18 tuổi này đã tỏ ra rất giận dữ khi trả lời phỏng vấn. “Đây chẳng khác nào hành động ngang nhiên xâm phạm đời sống riêng tư của người khác”, Bruna khẳng định, “mọi sự chịu đựng cũng chỉ có giới hạn”. Không quá gay gắt, song Neymar nhấn mạnh anh thực sự thất vọng bởi cách hành xử của giới truyền thông quê nhà. Tệ hơn nữa, những thông tin mang tính chất soi mói đời sống riêng tư sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần thi đấu của Neymar trong màu áo ĐT Brazil.

"Cấm cửa" giới truyền thông

Tình cảnh của Neymar hiện nay khá giống với HLV Niko Kovac của Croatia. Ngay cả hình ảnh một số tuyển thủ Croatia trong bộ dạng tồng ngồng bên bể bơi cũng đã bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng. Không còn cách nào khác, ông thày Kovac đã “cấm cửa” giới truyền thông, hòng tránh những sự vụ tồi tệ tương tự.  Quả thực màn “vạch áo cho người xem lưng” của giới truyền thông nhằm vào cánh cầu thủ tại World Cup đang khiến không ít người cảm thấy ngao ngán.

Bruna kiện khách sạn Santa Teresa

Vẫn còn ấm ức vì màn soi mói của cánh báo chí, Bruna đang tính khởi kiện một số tờ báo tại Brazil. Đồng thời nàng WAG này còn nhăm nhe kiện cả khách sạn Santa Teresa, vì cho rằng các lễ tân tại đây đã làm “nội gián” cho giới truyền thông.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X