Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brazil choáng khi "thầy" phán: Đức sẽ vô địch World Cup!

Thứ Ba 03/12/2013 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CĐV nước chủ nhà World Cup 2014 đồng loạt cảm thấy thất vọng và hoang mang khi một trùm bói toán "phán" giữa biển người, không phải sắc áo vàng xanh mà Đức sẽ đăng quang!

Ba Marcia Fernandes tiên tri Đức sẽ vô địch World Cup
Ba Marcia Fernandes tiên tri Đức sẽ vô địch World Cup

Lời tiên đoán gây sốc được nhà tâm linh nổi tiếng xứ samba, Marcia Fernandes đưa ra hôm Chủ nhật, giữa hội chợ Mystic bí truyền được tổ chức ở ngoại ô Sao Paulo, quy tụ hơn 40.000 người tham gia.

Không khí ngày hội thực sự chùng xuống khi bà Marcia nói chắc nịch: Đức sẽ thắng thế. Những ai "yếu tim" sẽ cảm thấy ám ảnh thêm, bởi ở lần đầu đăng cai trên sân nhà (1950), Brazil cũng đã để vuột cúp về tay Uruguay!

Nhà chiêm tinh học tên Serena Salgado sau đó làm dịu đi tình hình bằng phán đoán... lấy lòng: "Tôi nghĩ Brazil có thể chinh phục chiếc cúp vô địch. Đây là một khả năng". Bà cũng lưu ý, để giành chiến thắng, Neymar và đồng đội sẽ phải đối mặt với những kình địch quen thuộc như Ý, Đức hoặc Argentina.

World Cup 2014 được xem là cơ hội tuyệt vời để nước chủ nhà chinh phục mục tiêu lần thứ 6 làm bá chủ thế giới. Giải sẽ diễn ra trong 1 tháng, bắt đầu từ ngày 12/6/2014.

Nói về dự đoán, bạch tuộc Paul từng gây xôn xao, nổi tiếng trên toàn thế giới vì dự đoán "đúng như thần" các trận đấu của đội tuyển Đức tại World Cup 2010 cũng như người chiến thắng ở cuộc tỉ thí cuối cùng giữa Hà Lan với Tây Ban Nha.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X