Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Boateng ly dị nhanh để cưới siêu mẫu

Thứ Hai 14/10/2013 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Ghana nôn nóng làm thủ tục ly hôn với vợ cũ Jennifer để hợp pháp kết hôn với Melissa Satta.


Tiền vệ Ghana và siêu mẫu Melissa Satta bí mật đính hôn năm ngoái
Tiền vệ Ghana và siêu mẫu Melissa Satta bí mật đính hôn năm ngoái

Kevin Boateng và Jennifer Michelle kết hôn tháng 8/2007 sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên là Jermaine-Prince. Tuy nhiên, hai người bắt đầu sống ly thân từ năm 2011 sau ba tháng cãi vã căng thẳng. Ngôi sao người Ghana chuyển sang Milan thi đấu và Jennifer cùng con trai trở về Berlin, Đức.

Thời gian ngắn sau khi bỏ vợ con, tiền vệ 26 tuổi quấn quýt bên siêu mẫu Melissa Satta. Cặp đôi bí mật đính hôn năm ngoái và đang lên kế hoạch cho một đám cưới ngọt ngào trong tương lai gần. Tuy nhiên, Boateng và vợ cũ vẫn chưa chính thức ly dị nên anh và siêu mẫu Italy chưa thể kết hôn.

Hồi tháng 8, cựu sao Milan chuyển về Đức thi đấu cho Schalke 04 khiến vợ sắp cưới "đứng ngồi không yên" vì Boateng ở gần vợ cũ và con trai. Ngôi sao người Ghana khẳng định rằng khoảng cách không thay đổi tình cảm anh dành cho Satta nhưng người đẹp vẫn lo lắng "tình cũ không rủ cũng đến". Để làm yên lòng người tình nóng bỏng, Boateng xúc tiến kế hoạch ly dị Jennifer. Tiền vệ 26 tuổi vắng mặt trong trận đấu gặp Basel trong khuôn khổ Champions League hôm 2/10 để lo giấy tờ ly hôn.

Trong khi đó, bạn bè của cặp đôi tiết lộ, Melissa Satta cũng lên kế hoạch giữ chân ông bố một con bằng việc có thai.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X