Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ tiết lộ kế hoạch đám cưới với Lampard

Thứ Ba 29/10/2013 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôn lễ sẽ diễn ra sau khi World Cup 2014 kết thúc nhưng tiền vệ Chelsea vẫn chưa chọn được địa điểm diễn ra ngày vui.


Lampard và vợ sắp cưới Christine Bleakley
Lampard và vợ sắp cưới Christine Bleakley

Sau nhiều tin đồn về việc hủy bỏ và hoãn đám cưới, người đẹp Christine Bleakley chính thức lên tiếng chia sẻ về kế hoạch ngày vui trên tạp chí Hello: "Chúng tôi đọc hàng trăm lần về việc đám cưới bị hủy hoặc hoãn nhưng tôi có thể nói với các bạn rằng những thông tin ấy không đúng vì chưa có việc gì được lên kế hoạch cả. Chúng tôi biết rằng mình sẽ đợi đến thời điểm thích hợp. Năm ngoái, cả hai không biết Frank liệu có ở lại Chelsea không rồi kế hoạch cho World Cup nữa".

Nữ MC 35 tuổi cũng thổ lộ, cặp đôi còn chưa chọn được địa điểm diễn ra ngày trọng đại dù quyết định rằng mùa thu năm sau, sau khi World Cup kết thúc, sẽ cưới: "Chúng tôi chưa đặt gì cả. Tôi không muốn một đám cưới to với nhiều người tham dự. Tôi rất dễ tính với chuyện này. Đó có thể sẽ là một hôn lễ điển hình của miền bắc Ireland".

Đính hôn với Lampard năm 2011 sau hai năm hẹn hò, Christine Bleakley có mối quan hệ rất tốt với hai cô con gái riêng của tiền vệ Chelsea. Người đẹp thường xuyên chăm sóc hai cô nhóc Luna và Isla mỗi khi bạn trai bận thi đấu hoặc mẹ các bé, Elen Rivas, đi vắng.

Yêu quý con riêng của chồng sắp cưới, nữ MC người Ireland cũng mơ về ngày có những đứa con của riêng mình. "Đó luôn là ước muốn của tôi. Có con là điều lớn lao nhất mà một phụ nữ có thể làm được. Nếu điều đó xảy ra, sẽ rất tuyệt vời nhưng trước hết đám cưới phải diễn ra đã, hãy để mọi việc diễn ra từ từ, theo từng bước một", Christine thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X