Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bò thiêng Ấn Độ dự đoán Bayern vô địch

Thứ Bảy 25/05/2013 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một con bò thiêng của Ấn Độ đã dự đoán Bayern sẽ thắng Dortmund trong trận chung kết Champions League tại Wembley đêm nay (25)5) để xưng vương châu Âu sau 2 lần ẵm cúp hụt.

Chú bò Geeta đã chọn hộp thức ăn Bayern
Chú bò Geeta đã chọn hộp thức ăn Bayern

Theo tin cung cấp từ Đại sứ quán Đức tại Ấn Độ thì 1 ngày trước trận chung kết, họ đã tiến hành "thăm dò" về cuộc đấu "nội bộ" của bóng đá Đức, xem ai sẽ là người hưởng niềm vui vô địch. Và họ đã chọn bò thiêng có tên Geeta để hỏi.

Những người Đức trong tòa công sứ ở New Delhi đã chuẩn bị 2 hộp đựng thức ăn có logo của Bayern và Dortmund và đưa ra cho bò chọn lựa. Ban đầu, Geeta hơi lưỡng lự nhưng sau đó đã chọn đồ ăn trong cái hộp Bayern.

Có thể thấy, từ sau khi bạch tuộc Paul dự đoán trúng như thần ở World Cup 2010 thì phong trào dùng động thực vật để tiên đoán cho các trận đấu bóng đá trở nên khá phổ biến.

Liên quan đến trận chung kết đêm nay, cách đây vài ngày, chú voi Nelly trong sở thú Hodenhagan cũng đã "chọn" cửa thắng cho Bayern.

Tuy nhiên, với đười ươi Walter, heo vòi và đôi rái cá trong các sở thú ở Dortmund thì đã dự đoán rằng, thầy trò Kloop sẽ vượt qua "hùm xám"! Xem ra, các con vật dự đoán rất biết... chiều lòng người!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X