Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ "Hiệp sĩ mù" Daley Blind muốn được truyền thông Anh "bỏ qua"

Thứ Ba 02/09/2014 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Là một nàng WAGs xinh đẹp và tài năng nhưng Candy-Rae Fleur, bạn gái của tân binh Man Utd Daley Blind lại không muốn bị dư luận Anh soi mói về đời tư…

Daley Blind gia đã chính thức gia nhập Man Utd từ Ajax với giá chuyển nhượng 14 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Chiêu mộ thành công Daley Blind, làng WAGs M.U có thêm một thành viên mới tài sắc Candy-Rae Fleur. Bạn gái của Blind là một siêu mẫu, một vũ công có tiếng của Hà Lan. Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm nhưng Candy chưa từng thực hiện những bộ ảnh khoe thân nóng bỏng trên các tạp chí đàn ông. Cô chỉ tham gia những show thời trang có tiếng tăm, cộng tác với những nhà thiết kế có tên tuổi ở Hà Lan.

 

Ngoài đam mê thời trang, nàng WAGs của Daley Blind còn có khả năng nhảy múa điêu luyện. Cô cũng từng tham gia nhiều chương trình biểu diễn lớn tại xứ hoa Tulip.

Là bạn gái của một cầu thủ nổi tiếng nhưng Candy có lối sống khá giản dị. Cô luôn tránh xa những bữa tiệc xa hoa với thuốc lá, rượu mạnh. Sở thích của cô là ăn kem, uống rượu vang, đi du lịch. Do có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh nên Candy không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với cuộc sống tại nơi đây sau khi bạn trai chuyển sang khoác áo Man Utd.

Tuy nhiên, điều nàng WAGs Hà Lan này lo ngại chính là giới truyền thông xứ sương mù. Báo chí Anh vốn nổi tiếng hay săm soi và bới móc đời tư của người nổi tiếng. Vì thế, trong một bài phỏng vấn mới đây, Candy chia sẻ, cô không muốn truyền thông Anh can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư của mình. Bạn gái Daley Blind nói: “Tự bản thân tôi thấy mình là một người bình thường. Daley và tôi cũng là một cặp đôi bình thường như bao người khác. Vì vậy, tôi muốn có một cuộc sống bình thường”.

Đó là ước nguyện của Candy-Rae Fleur nhưng nếu nàng WAGs của Blind có bất kỳ “sơ hở” nào thì cô cũng khó thoát khỏi “con mắt” soi mói của báo chí Anh.


  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X