Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chạy trốn truyền thông, bố Haaland cố thủ 30 phút trong... nhà vệ sinh

Thứ Sáu 02/04/2021 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi đáp chuyến bay tới Barcelona, bố của tiền đạo Erling Haaland đã trốn trong nhà vệ sinh sân bay khoảng 30 phút để tránh sự chú ý từ truyền thông.

Như đã đưa tin, bố của Erling Haaland và người đại diện Mino Raiola vào ngày hôm qua đã tới Barcelona để có buổi làm việc với BLĐ đội bóng xứ Catalan. Cả hai đều muốn giữ bí mật về chuyến đi này.

Do đó, bố và người đại diện của Haaland đã vạch ra kế hoạch chi tiết. Sau khi xuống sân bay, siêu cò Mino Raiola di chuyển trước ra xe được BLĐ Barca chuẩn bị. Trong khi đó, ông Alf-Inge, bố của Erling Haaland sẽ tới sau khoảng 30 phút để tránh sự chú ý.

Song, kế hoạch này chẳng thế qua mắt được giới truyền thông. Những bức ảnh về ông Alf-Inge Haaland có mặt tại sân bay ở Barca liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Được biết, bố của Erling Haaland đã trốn trong phòng vệ sinh suốt hơn 30 phút.

Haaland Raiola
Bố và người đại diện của Haaland đều không muốn chuyến đi tới Tây Ban Nha bị truyền thông phát hiện.

Sau khi làm việc với BLĐ Barca, bố và người đại diện của Haaland lập tức bay tới Madrid để đàm phán với Real. 2 nhân vật này sẽ còn gặp gỡ ít nhất 3 đội bóng nữa để bàn về tương lai của chân sút người Na Uy.

Những ông lớn đang theo đuổi Haaland đều được phổ biến rõ ràng về quan điểm của Dortmund vào lúc này và những điều cần đáp ứng nếu muốn có được chữ ký của tiền đạo 20 tuổi.

Đội chủ sân Signal Iduna Park không muốn chia tay Haaland trước khi mùa giải 2021/22 khép lại, thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng giữa đôi bên trị giá 75 triệu Euro chính thức có hiệu lực. Dortmund chỉ chấp nhận để tiền đạo số một ra đi  hè này nếu thu về tối thiểu 150 triệu Euro.

NÓNG: Bố và đại diện của Haaland đến Barcelona gặp chủ tịch Laporta?NÓNG: Bố và đại diện của Haaland đến Barcelona gặp chủ tịch Laporta?
Theo những thông tin mới nhất, cha của tiền đạo người Na Uy cùng siêu cò Mino Raiola đã có mặt ở Barcelona, dường như để bắt đầu đàm phán về khả năng thực hiện...
Sau Barca, bố và người đại diện Haaland lập tức gặp gỡ RealSau Barca, bố và người đại diện Haaland lập tức gặp gỡ Real
Ít giờ sau cuộc gặp gỡ BLĐ Barca, bố và người đại diện của Haaland lập tức bay tới Madrid để đàm phán với BLĐ Real.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X