Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ già chỉ đạo Pique "sản xuất" thêm baby?

Thứ Năm 09/01/2014 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin cho hay, cặp phi công - máy bay, Pique - Shakira có mong muốn gia tăng "nhân khẩu" trong gia đình, sau khi cặp đôi có con trai Milan đầu lòng, chào đời cuối năm 2012.

Gia đình nhỏ nhà Pique - Shakira trên sân Camp Nou
Gia đình nhỏ nhà Pique - Shakira trên sân Camp Nou

Cuộc tình chị em (chênh nhau 10 tuổi) của chàng trung vệ thép Pique với ca sĩ bốc lửa người Colombia, Shakira luôn được dư luận "đeo bám" rất chặt chẽ, bởi không ít người hoài nghi sự bền chặt giữa 2 người. Không dưới một lần, tin đồn rạn nứt của cặp đôi xuất hiện. Cách đây chưa lâu, có tin họ đã "đường ai nấy đi" và chỉ còn gặp gỡ, liên lạc với nhau vì cậu nhóc kháu khỉnh Milan.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, họ đã cùng nhau đón Giáng sinh và năm mới rất vui vẻ bên cạnh cặp Fabregas - Daniella cùng những người bạn. Và thế là, từ chỗ bị đồn chia tay, giờ đây báo chí Tây Ban Nha loan đi, Pique - Shakira dường như muốn có thêm con.

Shakia từng tuyên bố, cô và anh bồ trẻ muốn Milan có thêm em, nhưng vấn đề là lúc nào mà thôi. Và có vẻ như thời điểm đã đến, mặc dù Milan mới chuẩn bị tròn 1 tuổi (sanh 22/1/2013). Vấn đề ở chỗ, ông bố Pique thì không vấn đề gì (vì còn rất trẻ - sinh năm 1987), nhưng Shakira sắp bước sang tuổi 37 nên cô không muốn phung phí thời gian, tận hưởng thêm cảm giác làm mẹ chăng?

Báo chí Tây Ban Nha suy đoán vì một số nhân chứng cho hay, một vài ngày trước đã nhìn thấy ca sĩ nhạc pop đến phòng khám ở Barcelona, cùng với cha mẹ và anh trai. Một chi tiết đáng chú ý, phòng khám ấy chính là nơi mà Pique - Shakira đón Milan chào đời.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X