Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ "vạch mặt" Diego Costa

Thứ Hai 18/08/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Siêu mẫu Brazil Michele Zuanne tố cáo chân sút Chelsea gạ tình, đòi ngủ với em gái cô khi hai người còn hẹn hò.

Đêm nay, Diego Costa sẽ có trận đấu đầu tiên cho Chelsea ở Premier League. Với phong độ ấn tượng trong những trận giao hữu gần đây, chân sút trị giá 32 triệu bảng gốc Brazil được đặt kỳ vọng sẽ lính xướng hàng công của The Blues mùa giải này. Tuy nhiên, ngay trước màn ra mắt khán giả tại giải Ngoại hạng Anh, Diego Costa vừa phải nhận một gáo nước lạnh từ cô bạn gái cũ Michele Zuanne.

 

Trả lời phỏng vấn tờ The Sun, siêu mẫu người Brazil Michele Zuanne không ngần ngại gọi Diego Costa là kẻ đểu cáng. Theo lời kể của Zuanne, cô và Costa gặp gỡ vào năm 2010 trong bữa tiệc được tổ chức tại nhà của tiền vệ Jose Antonio Reyes. Hai người nhanh chóng trúng "sét ái tình" sau lần nói chuyện đầu tiên và bắt đầu hẹn hò.

"Ban đầu anh ta cho tôi thấy là anh ta rất nghiêm túc. Tôi đã nghĩ rằng anh ta yêu tôi. Anh ta đối xử với tôi rất tốt. Anh ta mua nước hoa, túi xách tặng tôi và đưa tôi đi dự các bữa tiệc. Thậm chí, Diego còn đưa tôi về nhà ăn tối. Tôi bị mê hoặc bởi thân hình săn chắc và đôi tay ấm áp của anh ta. Anh ta là một người đàn ông hoàn hảo trên giường. Mọi thứ diễn ra rất tốt và tôi không có lý do gì để phàn nàn về anh ta cả", Michele tiết lộ mánh khóe tán tỉnh cô của Diego Costa.

Tuy nhiên, chỉ một năm sau, hình ảnh Diego Costa - một người đàn ông hoàn hảo trong mắt Michele Zuanne đã hoàn toàn sụp đổ. Cô phát hiện ra Diego Costa đã ruồng bỏ một một người phụ nữ khác khi cô này đang mang thai. Không những vậy, trong thời gian hò hẹn với Michele, Costa còn tranh thủ tán tỉnh một trong những người bạn gái thân nhất của cô. Tồi tệ hơn, chân sút gốc Brazil còn tiếp cận và nhiều lần dụ dỗ em gái Naiana của cô lên giường. Đau khổ vì yêu phải một gã Sở Khanh, Michele quyết định chia tay để giải thoát cho chính mình

Câu chuyện này từng được Michele Zuanne đem ra kể trên tạp chí Interviu (Tây Ban Nha) hồi tháng 10 năm ngoái khi Diego Costa đang thi đấu chói sáng trong màu áo Atletico Madrid. Chính vì thế, nhiều người cho rằng Michele đang có ý định "chơi đểu" bạn trai cũ đồng thời đánh bóng tên tuổi sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Theo Ngôi Sao
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X