Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bồ cũ của Ronaldo chính thức tìm được "tình mới"

Thứ Ba 10/03/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô bồ cũ của tiền đạo Ronaldo đang thi đấu cho Real Madrid, Gemma Atkinson đã chính thức tìm được một nửa của mình, đó là HLV thể hình Olly Foster.

Bo cu cua Ronaldo chinh thuc tim duoc tinh moi hinh anh
Bồ cũ của Ronaldo tìm được tình mới.

Thời gian qua, Cristiano Ronaldo đang thi đấu cho Real Madrid liên tục trở thành đề tài nóng của truyền thông. Trên sân cỏ, Cr7 bị la ó sau chuỗi trận thi đấu kém cỏi. Trong cuộc sống, cầu thủ người BĐN liên tiếp gặp phải nhiều trục trặc sau khi bị cồ bồ người Nga, Irina Shayk đá.

Sự thể là sau khi kết thúc cuộc tình đẹp như mơ với Irina, Ronaldo liên tiếp bị bêu xấu trên mặt báo như: Tên đàn ông tồi, kẻ phụ tình hay tên lăng nhăng… Cách đây không lâu, cô bồ cũ Kim Kardashian đã có một phát ngôn khiến NHM “há hốc” khi khẳng định rằng cô quan hệ tới 500 lần/ngày với người tình rapper Kanye West. Rõ ràng, những cô bồ cũ đang mang lại khá nhiều rắc rối cho tiền đạo người BĐN. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số cô đào tìm kiếm được hạnh phúc sau khi xa rời vòng tay của Ronaldo…

Nhắc đến Ronaldo là NHM nhắc đến cuộc tình dài với Irina. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Cr7 đã có quan hệ tình cảm với rất nhiều người đẹp khác, đó là lý do mà anh đã bị cô bồ cũ người Nga “đá đít”. Mới đây, cô đào cũ người Anh, Gemma Atkinson (người đã từng có thời gian mặn nồng với Ronaldo) tuyên bố đã chính thức tìm được một nửa của mình, điều đặc biệt tình mới chính là HLV thể hình của cô, Olly Foster.

Trong khi đó, sau khi chia tay với Irina, Ronaldo đã liên tiếp hẹn hò với rất nhiều người đẹp nhưng tất cả đã không đi tới đâu khi tiền đạo người BĐN chỉ có ý muốn chơi bời. Nhiều người tin rằng, Ronaldo vẫn đang chờ đợi vào một sự tha thứ đến từ Irina bởi xét cho cùng giữa hai người cũng đã có quãng thời gian dài 4 năm gắn bó với nhau như vợ chồng. Không biết chuyện tình của Cr7 sẽ đi đến đâu nhưng rõ ràng việc lùm xùm trong cuộc sống đã khiến cho anh khó tập trung trong sự nghiệp của mình.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X