Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bồ công khai chuyện Fabregas rời Barca

Thứ Hai 09/06/2014 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người yêu hơn tuổi của Cesc Fabregas tỏ ra bịn rịn khi phải chia tay với nàng WAG thân thiết Antonella Roccuzzo, bạn gái của Leo Messi...

Dù không nói huỵch toẹt, Cesc sẽ ra khỏi "gia đình Barca" vào mùa hè này nhưng qua những gì Daniella Semaan thổ lộ trên trang cá nhân, có thể khẳng định, chuyện này chỉ còn là vấn đề thời gian khi nào công bố chính thức mà thôi.

Gia đình hạnh phúc của Cesc Fabregas
Gia đình hạnh phúc của Cesc Fabregas

Những trao đổi gần đây giữa bồ Cesc với bạn gái Messi cho thấy, hai nàng WAGs dù cách nhau cả chục tuổi cảm thấy tiếc nuối khi phải xa nhau. Họ cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh - khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau, với thông điệp "tình bạn mãi mãi".

Không chỉ vậy, trong ngày sinh nhật của Daniella Semaan, bên cạnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, mẹ bé Thiago không quên cảm ơn những giúp đỡ tận tình trong cuộc sống của "đàn chị" - một người bạn tuyệt vời.

Bạn gái hơn tuổi của Cesc đã đáp lại rằng: "Tôi nhớ cô gái này rất rất nhiều" với một bức hình vui đùa cạnh người yêu Leo.

Cặp Messi - Antonella với Cesc - Daniella có mối quan hệ rất thân thiết ở ngoài đời. Hai gia đình vẫn thường rủ nhau đi nghỉ mát, chơi chung mỗi khi có dịp. Mối quan hệ càng khăng khít hơn khi 2 nàng WAGs chênh tuổi lần lượt có em bé, với thêm sự đồng cảm, mối bận tâm chung...

Chuyện Cesc chia tay Barca để đến Chelsea rộ hẳn lên trong những ngày qua sau khi trung vệ Pique vô tình để lộ điều này. Mourinho sau đó cũng lên tiếng úp mở. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, đội bóng áo xanh đã chính thức đặt lên bàn đàm phán với Barca. Giờ thêm chính "một nửa" của Cesc không giấu chuyện ra đi của người yêu thì xem như mọi chuyện đã rõ như ban ngày.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X