Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Biệt thự nhà Becks ế ẩm

Thứ Hai 26/03/2012 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sinh ra và lớn lên tại Anh nhưng dường như, Beckham cùng cô vợ Victoria muốn gắn bó với nước Mỹ trong quãng đời còn lại hơn.

Thế nên họ đang rao bán dinh thự rộng lớn của mình ở khu Sawbridgeworth, Hertfordshire (Anh). Đây chính là nơi gia đình Beckham đã hình thành vào năm 1999, khi đôi trai tài gái sắc của nước Anh nên vợ nên chồng. Nhưng suốt kể từ khi Becks sang Tây Ban Nha rồi Mỹ, dinh thự của họ dần bị bỏ không. Dù người ta vẫn ví von đây là một phiên bản của cung điện Buckingham, hay được gọi với cái tên mỹ miều là cung điện Beckingham. Nơi này chẳng khác nào một thành phố thu nhỏ với sân tennis, sân chơi, vườn cây, khu giải trí, rạp phim mini, phòng thu âm, khu spa, hầm rượu… Và nó trở thành niềm ao ước của biết bao gia đình tại Anh.

Biệt thự bỏ hoang nhà Becks

Nhưng Beckingham lại chỉ là ‘lâu đài hoang’ khi Becks cùng cô vợ Vic và các con định cư bên Mỹ. Dường như Beckingham là nơi duy nhất gắn bó họ với nước Anh. Nhưng nay, nơi gắn kết ấy đang bị bỏ rơi khi vợ chồng Becks tuyên bố rao bán Beckingham. Nào là eBay, nào là các công ty môi giới bất động sản rồi cả các kênh quảng cáo, Becks – Vic đã bỏ vào không biết bao nhiêu tiền bạc lẫn thời gian để tiễn Beckingham. Nhưng cho đến nay, sau 2 năm có kế hoạch rao bán ngôi biệt thự của mình, vợ chồng Becks vẫn bất lực nhìn Beckingham ‘héo mòn’ theo thời gian, nhìn những đồng bảng của mình ra đi một cách vô nghĩa (Becks và Vic vẫn phải trả tiền chăm sóc, dọn dẹp Beckingham đều đặn).

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, phần vì khủng hoảng kinh tế, phần vì mức giá rao bán quá cao – 18 triệu bảng, nên căn biệt thự của nhà Becks mới ế ẩm như vậy.

Trà My (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X