Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Biếm hoạ: Barcelona dùng .... nước mắt để làm ướt mặt sân San Siro

Thứ Sáu 30/03/2012 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến giờ, cuộc tranh cãi xung quanh điều kiện sân bãi tại trận tứ kết lượt đi Champions League vẫn đang vào hồi gay cấn và nhiều khả năng, UEFA sẽ phải nhảy vào cuộc "điều tra" vụ việc. Còn dưới góc độ hài hước thì tại sao Barca lại không nghĩ tới cách thức được thể hiện trong bức biếm hoạ dưới đây để chống lại "thủ đoạn" (nếu có) của địch thủ.

Sau trận đấu, nhà ĐKVĐ Champions League đã kêu ca rằng, mặt sân San Siro quá khô và không được tưới nước đầy đủ theo khuyến cáo của họ, khiến cho lối chơi truyền thống tiqui-taca không thể phát huy hết sức mạnh vốn có. Chưa dừng lại ở đây, Barca còn tuyên bố đã chính thức gửi lên UEFA "đơn thư kiện cáo" về chuyện này.

Không hề nao núng, AC Milan lập tức phản bác với luận điểm: Tình trạng mặt sân đã được chính các quan chức của UEFA giám sát trận đấu cũng như tổ trọng tài thông qua vào thời điểm trước trận đấu, đồng nghĩa, đội bóng thành Milano đã làm hết trách nhiêm của mình. Cùng với đó, một đại diện của UEFA cũng mới chính thức lên tiếng ủng hộ AC Milan và cho rằng Barca nên học cách chấp nhận bởi điều kiện sân bãi không tốt là chuyện hết sức bình thường trong bóng đá.

Xem ra, lần sau, Barca cần phải chuẩn bị trước một vài phương án đối phó trước những chiêu trò của đối phương. Chẳng hạn, nếu mặt sân quá khô mà AC Milan nhất quyết không chịu tưới thì tại sao không huy động dàn cầu thủ khóc một trận ra trò thì kiểu gì, độ ẩm ướt sẽ tăng cao, thậm chí còn ... "lụt lội" chứ chẳng chơi.

 

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X