Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị vợ đuổi, Buffon ở nhờ... tình địch của Pirlo

Thứ Ba 11/02/2014 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì thói chán cơm thèm phở, người gác đền Gianluigi Buffon của Juventus không còn “đền” để mà gác. Buffon đã bị cô vợ á hậu Alena Seredova tống cổ ra khỏi nhà. Trớ trêu thay, Người nhện lại tá túc ở nhà tình địch của đồng đội Andrea Pirlo.

LOANH QUANH LƯỚI TÌNH

“Bồ là địch, vợ là ta, chiến sự xảy ra, nằm trong lòng địch mà đánh”, triết lý bông đùa của cánh đàn ông trăng hoa đang bất đắc dĩ gần đúng với trường hợp của Buffon. Thủ thành tài ba có biệt danh Người nhện này hiện rơi vào cảnh có nhà mà như vô gia cư. Anh vừa bị cô vợ sắp bỏ Alena Seredova của mình đuổi cổ khỏi nhà.

Ilaria - nhân vật chen ngang giữa Buffon và Alena
Ilaria - nhân vật chen ngang giữa Buffon và Alena

Sau khi chuyện Buffon ngoại tình với nữ phóng viên bốc lửa Ilaria D’Amico bị phanh phui, tự tay Alena đã thu dọn hành lý cho Buffon. Rồi cũng tự nàng cựu á hậu Czech đã sinh hạ cho Buffon 2 cậu quý tử đáng yêu này gọi taxi để tống cả va ly lẫn ông chồng lăng nhăng của cô ra khỏi nhà. Alena tuyên bố luôn: “Đi đâu là việc của anh, miễn là đừng vác mặt về đây nữa!”.

Bị tống cổ khỏi tổ ấm quen thuộc, Người nhện biết đi đâu về đâu? Chuyện hẹn hò với Ilaria vẫn chưa công khai, anh không thể xách va ly đến ăn nhờ ở đậu tại nhà của ngôi sao trong các chương trình thể thao trên những kênh truyền hình tại Italia này. May có ông bạn Riccardo Grande Stevens ít khi về nhà và đang có ý định sang Monte Carlo du hí dài ngày. Thế là Buffon gọi điện luôn cho Stevens để xin “lánh nạn”.

Chuyện đã chẳng đáng nói thêm nếu như Stevens không phải tình địch của Andrea Pirlo. Càng trớ trêu khi vị luật sư thân thiết với gia đình chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus này còn là “tình địch kép” của Pirlo. Bồ mới Valentina Baldini của Pirlo chính là người đã có nhiều năm liền nâng khăn sửa túi cho Stevens. Dư luận xứ Mì ống vẫn cho rằng Pirlo đã đánh cắp trái tim Valentina khỏi Stevens.

Lưới tình ở hậu trường Juve thêm phức tạp khi mới đây cô vợ bị Pirlo bỏ rơi Deborah Roversi lại bị bắt gặp hẹn hò với… Stevens chứ không phải ai khác. Ví Stevens như “tình địch kép” là vì thế. Chẳng biết Buffon và Pirlo nhìn mặt nhau thế nào khi mà Người nhện lại “nằm trong lòng địch của Pirlo mà đánh”…

HẸN GIỜ WORLD CUP

Dù thế nào thì tạm thời Buffon và Ilaria vẫn cứ tiếp tục cảnh “yêu dấm dúi”. Các nguồn tin tại Italia tiết lộ những cuộc hẹn chớp nhoáng giữa Buffon và Ilaria diễn ra bí mật ở Milan.

Trước bàn dân thiên hạ, cả Buffon lẫn Ilaria đều giữ thái độ lấp lửng kiểu không phủ nhận cũng không xác nhận. Thấy bảo họ đợi đến sau World Cup 2014 mới công khai chuyện hẹn hò. Buffon không muốn chuyện riêng tư làm ảnh hưởng thêm nữa tới sự tập trung của anh dành cho Juve và ĐT Italia.

Cũng không loại trừ giả thiết Buffon muốn giải quyết dứt điểm mọi ràng buộc với Alena rồi mới công khai đi lại với Ilaria. Chuyện này có lẽ không khó nếu như anh và Alena thực sự cạn tình với nhau. Chủ nhà nơi Buffon đang tá túc, Stevens là luật sư mà.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X