Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị súng bắn xuyên đầu vẫn thi đấu hết trận

Thứ Năm 20/06/2013 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu chuyện thần kỳ xảy ra với một thủ môn người Bosnia khi anh trúng đạn vào đầu mà vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Ảnh chụp X-quang cho thấy viên đạn vẫn ở trong đầu của

Ảnh chụp X-quang cho thấy viên đạn ở trong đầu của Dusko Krtalica. Ảnh: YS.

Dusko Krtalica, 51 tuổi là một thủ môn nghiệp dư ở Bosnia. Trong một trận đấu diễn ra cuối tuần qua, Krtalica may mắn sống sót sau khi dính phải một viên đạn lạc vào đầu. Ban đầu Krtalica không hề biết mình bị trúng đạn mà chỉ cảm thấy đau đầu và cố gắng thi đấu hết trận. Sau trận đấu, Krtalica phàn nàn rằng cánh tay của anh đang bị tê liệt và anh gặp khó khăn khi nói chuyện. Ngay sau đó, người đàn ông này được chuyển đến bệnh viện làm xét nghiệm.

Kết quả chụp X-quang cho thấy trong đầu của Krtalica có một viên đạn ở phần thái dương. Ngay lập tức, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để lấy viên đạn ra khỏi đầu Krtalica. "Trong quá trình phẫu thuật, một vật thể đã được lấy ra khỏi đầu của bệnh nhân. Sau khi phẫu thuật, anh ấy được chuyển tới phòng hồi sức để điều trị. Tình hình sức khỏe của anh ấy hiện đã ổn định", Biljana Jandric - đại diện bệnh viện ở Sarajevo, Bosnia cho biết.

Theo báo cáo của cảnh sát, viên đạn được bắn ra từ một người dùng súng để bắn ăn mừng trong một đám cưới diễn ra bên cạnh sân vận động. Cảnh sát cho biết họ tìm thấy 12 vỏ đạn khác ở xung quanh sân. Một người đàn ông 42 tuổi tên Seyne Ligata đã bị bắt vì bị nghi là thủ phạm gây ra vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X