Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí kíp của vợ không giúp được Gerrard đánh bại... Arsene Wenger

Chủ Nhật 03/11/2013 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

WAGs luôn là những nhân vật có ảnh hưởng lớn tới phong độ của các cầu thủ, cho dù họ có cố tình phủ nhận đi chăng nữa.

Bà xã tặng sách cho Gerrard
Bà xã tặng sách cho Gerrard


Trước trận đấu giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates, tiền vệ Steven Gerrard đã tranh thủ đưa cô vợ xinh đẹp Alex Curran đi chơi cho thoải mái tinh thần. Trong lần đi chơi này, Gerrard đã được vợ tặng một món quà làm "bí kíp" đánh bại Arsenal. Các tay săn ảnh chộp được cảnh Alex Curran đích thân trao cho ông xã cuốn sách: “The Manager: Inside The Minds Of Football's Leaders" (HLV: Bên trong bộ não của những nhà lãnh đạo sân cỏ).


Cuốn sách này gồm 30 chương do Mike Carson viết. Trong đó có một chương viết riêng về HLV Arsene Wenger với những phân tích về tâm lý và chiến thuật của nhà cầm quân người Pháp. Nếu nắm bắt được nó, Liverpool sẽ có cơ hội chiến thắng.

Bên phía Arsenal, tiền vệ Mesut Oezil cũng có một ngày dạo chơi vui vẻ bên bạn gái Mandy Capristo. Oezil tranh thủ đưa bạn gái dạo chơi London trên xế hộp sang trọng. Cả hai bị cánh săn ảnh bắt gặp đang chụp ảnh cho nhau trên một cây cầu của thành phố. Nữ ca sĩ người Đức đã vội bay sang Anh để động viên, ủng hộ bạn trai trước trận đấu quan trọng.

Bố của Mandy đã đồng ý cho con gái chuyển sang sống chung cùng với Oezil nhưng do bận thu xếp công việc và một số hợp đồng đang thực hiện dở dang ở Đức, giọng ca 23 tuổi vẫn đang tạm xa cách tiền vệ Arsenal.

Ở lần đối đầu tại World Cup 2010, Gerrard từng thất bại trước Oezil và trận đấu đêm qua là cơ hội để anh phục hận. Dẫu vậy, bí kíp của vợ không giúp được Gerrard. Oezil và đồng đội đã có trận đấu thăng hoa trong đó tiền vệ người Đức có pha kiến tạo để Ramsey ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X