Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đặt điều, Rooney nổi khùng với truyền thông Anh

Thứ Tư 18/06/2014 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
     Liên tục vấp phải chỉ trích trong những ngày qua, Wayne Rooney đã không còn giữ được sự bình tĩnh.

     Rooney đã bị truyền thông Anh quốc chỉ trích sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận thua 1-2 trước Italia. Một số tờ báo phân tích và kêu gọi Roy Hodgson loại bỏ tiền đạo của Man Utd trong trận quyết đấu với Uruguay tới đây.
 
Rooney đang bị "đánh hội đồng"
 
     Không những thế, một số tờ báo của Anh không ngần ngại “suy luận” về sự sợ hãi của Rooney. Điển hình, tờ Daily Mail giật tin Rooney đã xin ở lại tập thêm giờ cùng các cầu thủ dự bị vì sợ mất suất đá chính ở Tam sư. 
 
     Điên tiết vì bị đặt điều, Rooney đã lên tiếng chỉ trích truyền thông Anh thông qua trang Facebook cá nhân. Tiền đạo này bực tức nói: “Đôi khi tôi tự hỏi báo chí đang làm cái quái gì. Tôi đã nói từ đầu, tôi muốn làm tất cả mọi thứ để chắc chắn tôi có thể sẵn sàng cho các trận đấu ở World Cup. Một phần trong đó là việc tập luyện thêm giờ. Đó chính xác là những gì tôi đã làm hôm qua. Tôi tập thêm vì tôi muốn như vậy!”
 
     Trong khi đó, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard cho rằng truyền thông Anh đang cố làm “nghiêm trọng hóa” vấn đề và tập trung “đánh” Rooney. Theo Lampard, nếu muốn Tam sư thi đấu tốt, truyền thông Anh quốc nên dừng ngay những việc làm tương tự.

Theo Bongdaso
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X