Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính cáo buộc hiếp dâm, tuyển thủ Thái Lan bị Kiatisuk cấm cửa

Thứ Năm 21/04/2016 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc vướng phải cáo buộc hiếp dâm một cô gái trẻ 17 tuổi, cầu thủ Atit Daosawang đã bị HLV Kiatisuk cấm lên tuyển Thái Lan và phải chịu các hình phạt liên đới từ CLB.
Dinh cao buoc hiep dam, tuyen thu Thai Lan bi Kiatisuk cam cua hinh anh
Atit thừa nhận hành vi sai trái trong buổi họp báo

 Mới đây, làng túc cầu Thái Lan chấn động bởi tin tuyển thủ Atit Daosawang vướng vào cáo buộc hiếp dâm với một cô gái trẻ 17 tuổi. Cụ thể, theo điều tra ban đầu của cảnh sát, Atit và cô gái này có đi chơi cùng nhau tối ngày 10/4. Trước khi ra về, Atit đã bày tỏ ý định đưa cô gái này về nhà nhưng thay vào đó anh lại đưa thiếu nữ 17 tuổi... thẳng về nhà mình.

Tại đây, hậu vệ 23 tuổi đã có ý định thực hiện hành vi hiếp dâm với cô gái này, tuy nhiên rất may là cô đã kịp nhanh chân trốn thoát. Ngay sau khi nhận được cáo buộc, Atit đã lập tức chối bỏ hành động của mình nhưng trong buổi họp báo trước truyền thông hôm 17/4 vừa qua, cầu thủ này đã thú nhận tất cả. Nếu chính thức bị kết luận là có tội, không loại trừ khả năng Atit sẽ phải ngồi tù hoặc nộp phạt số tiền rất lớn.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này đã phải đón nhận thêm một tin dữ khi HLV Kiatisuk tuyên bố cánh cửa ĐTQG Thái Lan đã đóng lại với anh. Bên cạnh đó, Atit cũng bị CLB chủ quản là Muangthong United cắt 50% lương trong sáu tháng tới.

Dinh cao buoc hiep dam, tuyen thu Thai Lan bi Kiatisuk cam cua hinh anh 2
Atit là tài năng triển vọng của bóng đá Thái Lan

“Đây là bài học đắt giá cho các cầu thủ khác trong cả nước, kể cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Họ cần phải có những hành động đúng mực cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, Kiatisuk tỏ ra rất nghiêm khắc.

Atit được xem là một cầu thủ trẻ tài năng cùng lứa với những Chanathip hay Sarach Yooyen. Anh là nhân tố quan trọng trong đội hình Thái Lan vô địch AFF Cup 2014 và giành HCV 2 kỳ Sea Games gần nhất. Ngoài ra, Atit cũng có thể chơi tốt cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ phòng ngự.

Tường Minh

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin bóng đá 24hnhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X