Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ăn tát, đô vật Wade Barrett tìm tới tận Old Trafford để tính sổ Rooney

Thứ Năm 12/11/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên tài khoản cá nhân Tiwtter, đô vật Wade Barrett khẳng định mình đang trên đường đến sân Old Trafford để trìm Wayne Rooney tính sổ cái tát tại sân vật Manchester Arena hôm 9/11 vừa qua.

Bi an tat, do vat Wade Barrett tim toi tan Old Trafford de tra thu Rooney hinh anh
Đô vật Wade Barrett đã tìm tới tận sân Old Trafford để trả thù Rooney?

Những ngày qua, các tín đồ của làng túc cầu chuyền tay nhau video tiền đạo Wayne Rooney gạ knock-out đô vật Wade Barrett bằng một cái tát. Số là nhân ngày nghỉ, gã Sherk đã tranh thủ tới sân vật Manchester Arena để chiêm ngưỡng màn biểu diễn của những siêu sao đến từ Mỹ. Sự cố đã xảy ra khi đô vật Wade Barrett đã tiến lại gần Rooney và buông những lời mỉa mai.

Cụ thể, Wade Barrett đã nói: “Ngay lúc này đây, có 2 người được ca tụng là vô địch. Tuy nhiên, tôi mới là nhà vô địch thực sự. Tôi hiểu cảm giác của bọn trẻ nhà anh. Chắc hẳn, chúng đã vô cùng thất vọng khi thường xuyên phải chứng kiến bố mình thất bại." Trước những lời khiêu khích, Quỷ đầu đàn đã vung cú tát vào mặt của đô vật đô vật người Anh.

Cú tát không quá mạnh nhưng với bản năng của một đô vật giải trí WWE, Barrett ngã xuống như thể nhận một đòn trời giáng. Sáng hôm sau, đô vật người Anh đã ngay lập tức đăng tải một dòng status trên tài khoản Tiwtter với nội dung: “Đang trên đường đến sân Old Trafford. Hy vọng Rooney có đủ can đảm gặp tôi ở đó". Tiếp theo, Barrett đã đăng một tấm ảnh ngồi ở phòng thay đồ sân Old Trafford đồng thời dọa nạt thêm: “Đang ngồi trong phòng thay đồ tại Old Trafford. Rooney đâu rồi?”.

Rooney đã không đến Old Trafford để đáp lại lời thách thức của Barrett. Hiện tiền đạo sinh năm 1985 đang cùng tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Tây Ban Nha cuối tuần này và với Pháp đầu tuần sau. Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng việc Rooney tát Barrett và những sự việc lùm xùm sau đó chỉ là một màn kịch, mang tính chất giải trí mà thôi.

Xem video Rooney hạ knock-out đô vật của WWE bằng một cái tát:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X