Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema ăn nằm 2 đêm với gái mại dâm chuyển giới

Thứ Ba 24/09/2013 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một gái mại dâm chuyển giới người Bỉ vừa tiết lộ thông tin gây sốc, tiền đạo quốc tế Karim Benzema đã bỏ 8.000 euro vui vẻ 2 đêm cho dù biết rõ thân phận của cô.

 

Ngay trước thềm World Cup 2010, làng bóng đá Pháp rúng động về chuyện Karim Benzema và người đồng đội ở tuyển Pháp là Frank Ribery mua dâm trẻ vị thành niên có tên Zahia Dehar. Theo luật pháp tại Pháp, đây là hành động phạm pháp. Ribery và Benzema có thể bị tuyên án 3 năm tù giam kèm mức phạt tiền lên đến 45.000 euro nếu bị tuyên có tội.

Benzema và cô gái chuyển giới có tên Victoria Dorval
Benzema và cô gái chuyển giới có tên Victoria Dorval


 

Trong khi “vụ án Dehar” vẫn đang trong quá trình thu thập thêm chứng cứ và dự kiến một phiên tòa chính thức sẽ diễn ra vào đầu năm 2014, thì Benzema lại dính vào một vụ mua bán dâm khác cũng gây sốt không kém, vì nó liên quan đến gái mại dâm chuyển giới. Cụ thể, trang thông tin Sud Info mới đây đã có cuộc phỏng vấn một cô gái tóc vàng 29 tuổi có tên Victoria Dorval, tên trong giấy khai sinh là Johnny.

 

Theo lời Dorval, 5 năm trước cô đã tiến hành chuyển giới để sau đó lấy tên là Victoria thay vì Johnny. Đến hè năm 2010, theo lời mời của Zahia Dehar, Dorval đến Paris và tại đây cô đã làm quen với Benzema. Không cưỡng lại được vẻ đẹp của Dorval, Benzema đã đề nghị được "vui vẻ" với giá 2.000 euro/đêm. Trước số tiền quá hấp dẫn, Dorval gật đầu cái rụp. “Khi chúng tôi gặp nhau ở Paris, anh ấy muốn chúng tôi qua đêm cùng nhau. Anh ấy đề nghị tôi 2000 euro/đêm và tôi đã nhận lời”, Dorval tiết lộ trên trang thông tin Sud Info của Bỉ.

 

Sau đêm mây mưa đó, Benzema tiếp tục điện lại cho Dorval, muốn được hưởng một đêm thứ 2. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Dorval đã quyết định tăng giá gấp ba lần trước. Tuy nhiên, Benzema vẫn vui vẻ chấp nhận mức phí 6000 euro cho một đêm tiếp theo dù biết rõ thân phận của Dorval.

 

“Anh ấy biết rõ tôi là người chuyển giới. Nhưng anh ta bảo điều đó chẳng có gì quan trọng. Thậm chí anh ấy còn nói như vậy càng tốt, càng có cảm giác mới lạ”, cô gái tóc vàng người Bỉ nhớ lại. Không chỉ ăn nằm với Benzema, Dorval còn qua đêm với tay rapper Booba, một người bạn của trung phong người Pháp. Trong vụ này Rapper Booba đã trả cho Dorval 3000 euro/đêm. Tuy nhiên, không giống như Benzema, Booba tỏ ra cận trọng hơn khi chi thêm tiền để yêu cầu Dorval giữ kín chuyện.

 

Sau khi thông tin này bị khui ra, cả Benzema lẫn Booba đều lên tiếng chối bỏ. Họ cho rằng Dorval đã cố tình thêu dệt, bán thông tin cho báo giới để kiếm tiền chữa bệnh.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X