Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bendtner say rượu giở trò hiếp tài xế

Thứ Năm 13/03/2014 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Đan Mạch gây rắc rối khi ra ngoài uống rượu giải sầu trong ngày Arsenal bị loại khỏi Champions League.

Bendtner từng nhiều lần uống say, gây rối bên ngoài
Bendtner từng nhiều lần uống say, gây rối bên ngoài

Đêm thứ ba vừa qua, Arsenal phải rất chật vật mới có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Kết quả này khiến Pháo thủ phải nói lời chia tay với sân chơi cao nhất cấp CLB ở châu Âu vì ở lượt đi họ để thua đội bóng nước Đức 0-2 trên sân nhà. Trong khi các đồng đội căng mình thi đấu, ở quê nhà Đan Mạch, Nicklas Bendtner ra ngoài uống rượu giải sầu vì không được trọng dụng.

Tờ BT (Đan Mạch) hôm nay tiết lộ cùng thời điểm diễn ra trận đấu giữa Bayern và Arsenal, tại Norrebro, Copenhagen, Bendtner gây rắc rối khi xô xát với một lái xe taxi. Chân sút 26 tuổi bị cho là say rượu, hung hăng ghì chặt người tài xế về phía chiếc xe và buông lời đe dọa. Một người bạn của Bendtner phải can thiệp để ngăn chân sút Đan Mạch gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Lái xe taxi sau đó gọi điện cho cảnh sát để báo cáo về sự việc. Theo giới truyền thông Đan Mạch, người tài xế tố cáo Bendtner gọi mình là "con chó cái" và đe dọa "hãm hiếp" anh. Tiền đạo Arsenal đã cởi được cúc quần của tài xế, đè người này vào mặt bên của chiếc xe nhưng chưa kịp "gây tội". "Tôi đã làm nghề lái xe được 25 năm, từng chở nhiều hành khách say rượu nhưng chưa người nào có hành động điên rồ như anh ta", người lái xe cho biết.

Khi được hỏi, đại diện của Arsenal từ chối bình luận về chuyện này. Bendtner được cho là chắc chắn sẽ rời khỏi Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X