Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Bendtner đóng vai người cha mẫu mực

Thứ Sáu 03/08/2012 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vài ngày sau khi bị phạt gần 5.000 bảng vì tội lái xe không giấy phép, Bendtner đã xuất hiện trên phố vui đùa với cậu con trai và một cô gái tóc vàng bí ẩn.

 

Hôm thứ 2 vừa qua, ngôi sao đang trong biên chế của Arsenal đã bị phạt gần 5.000 bảng vì tội lái xe khi không mang theo bất cứ giấy tờ gì. Khi đó, cảnh sát đã phát hiện chiếc Audi Q7 trị giá gần 40.000 bảng đã lướt khá nhanh trong khu giới hạn tốc độ cách đây khá lâu. Khi bị tóm dính, Bendtner cho biết anh đang bận việc riêng nên không để ý đến tốc độ.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, phía tòa án đã quyết định cấm Bendtner lái xe trong vòng 56 ngày và phải nộp phạt 4.750 bảng. Số tiền trên chẳng thấm tháp gì so với mức lương mà anh đang nhận từ Arsenal nhưng hiện tại, ngôi sao người Đan Mạch phải bắt taxi để tới địa điểm tập luyện hàng ngày thay vì vi vu trên đường trên những chiếc siêu xe.

Hôm qua, cánh phóng viên đã chộp được hình ảnh Bendtner đưa cậu con trai tóc vàng cùng với cô bạn gái cũ Caroline Fleming đi dạo ở Knightsbridge. Ngoài 2 cha con còn có một cô gái tóc vàng bí ẩn. Nhìn thái độ chăm sóc đứa trẻ, nhiều người cho rằng đây là vú em của con trai Bendtner. Không chỉ đưa con đi chơi, thi thoảng cầu thủ người Đan Mạch còn ôm hôn, bế sốc đứa bé rồi quay vòng khá tình cảm.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X