Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks vẫn rất đắt sô

Thứ Hai 20/08/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân ĐT Anh, David Beckham vẫn có sức hút đặc biệt với rất nhiều hãng kinh doanh trên thế giới.

Kết quả kiểm toán mới đây từ công ty riêng của Becks, Footwork Productions cho thấy, chỉ trong năm 2011, cựu ngôi sao M.U đã thu về 13,3 triệu bảng. Đáng lưu ý, đây là số tiền mà tiền vệ kỳ cựu người Anh bỏ túi từ việc chạy sô quảng cáo cho một loạt nhãn hiệu nổi tiếng như Armani, Adidas, Samsung…

Beckham tiếp tục hốt bạc
Beckham tiếp tục hốt bạc

Như vậy, so với năm 2010, số tiền mà Becks kiếm được từ các hợp đồng quảng cáo đã tăng 1,7 triệu bảng. Bên cạnh đó, Becks còn kiếm bạc triệu cùng cô vợ Victoria khi tung ra thị trường loạt sản phẩm nước hoa. “Tất cả những số liệu kể trên đã cho thấy thương hiệu Beckham vẫn có sức hút rất mạnh mẽ đến như thế nào”, nguồn tin thân cận từ Becks khẳng định.

Cùng với đó, theo đánh giá từ giới chuyên môn, nguồn thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo của Becks trong năm 2012 thậm chí còn cao hơn nhiều lần so với năm ngoái. Cũng có nghĩa là Becks tiếp tục khẳng định được giá trị thương hiệu của mình đối với những hãng kinh doanh lớn.

Ngoài ra, với việc liên tục hốt bạc trong thời gian qua, dễ hiểu vì sao Becks và Vic đã leo lên vị trí thứ 3 trong Top 5 cặp đôi kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm vừa qua theo bình chọn của tạp chí nổi tiếng Forbes.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X