Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks và vợ yêu thay nhau chăm Harper

Thứ Bảy 06/07/2013 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa để mắt tới cô nhóc gần 2 tuổi, vừa nhiệt tình tham gia thi chạy, ông bố bà mẹ nổi tiếng có một ngày mệt nhoài nhưng đáng nhớ bên các con.

Hôm 2/7, vợ chồng Becks vui vẻ tham gia ngày hội thể thao tại trường tiểu học của cậu con trai út Cruz.

Hôm 2/7, vợ chồng Becks vui vẻ tham gia ngày hội thể thao tại trường tiểu học của cậu con trai út Cruz ở London. Mặc đồ giản dị, thoải mái, cặp đôi giống như các ông bố bà mẹ bình thường khác, hào hứng cổ vũ các con và tham gia cuộc thi chạy dành cho phụ huynh. Cho bé Harper đi cùng nên cựu tiền vệ Anh và bà xã thay nhau trông cô nhóc sắp tròn 2 tuổi. Khi Vic thi chạy thì Becks vừa để mắt tới Harper vừa lấy máy quay ra quay.

Trong khi Becks bận rộn nói chuyện với các phụ huynh khắc hoặc cổ vũ Cruz, Vic lại thay anh chơi với cô nhóc Harper.

Trong khi Becks bận rộn nói chuyện với các phụ huynh khắc hoặc cổ vũ Cruz, Vic lại thay anh chơi với cô nhóc Harper. Nhà thiết kế thời trang cho công chúa nhỏ ra xích đu chơi.

Vào ngày 10/7 tới, 'cục cưng' của nhà Becks sẽ tròn 2 tuổi.

Vào ngày 10/7 tới, 'cục cưng' của nhà Becks sẽ tròn 2 tuổi. Được bố mẹ và các anh nâng niu, chăm chút, cô bé út Harper bụ bẫm, khỏe mạnh và khá tinh nghịch. Cô nhóc chạy nhảy, leo trèo khắp nơi khiến mẹ Vic cũng phải mướt mồ hôi chạy theo.

Trong khi chồng bế Harper, Vic tranh thủ buộc tóc lại cho cô bé và lau mặt mũi cho con.

Trong khi chồng bế Harper, Vic tranh thủ buộc tóc lại cho cô bé và lau mặt mũi cho con. Hai vợ chồng Becks được khen là hòa đồng, nhiệt tình và không tỏ ra kiểu cách. Becks vừa nghỉ hưu nên có nhiều thời gian hơn cho các con, trong khi đó Vic dù vẫn bận rộn với sự nghiệp thời trang vẫn luôn có gắng sắp xếp để có thể tham gia vào các hoạt động ở trường của ba cậu nhóc.

Hôm qua 4/7 là ngày kỷ niệm 14 năm ngày cưới của một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Hôm qua 4/7 là ngày kỷ niệm 14 năm ngày cưới của một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất thế giới. Vừa chăm con vừa tham gia các hoạt động của trường, vợ chồng cựu sao MU có một ngày mệt nhoài nhưng vui vẻ, ý nghĩa. Nụ cười tươi tắn lúc nào cũng thường trực trên môi Becks.

Khi thi chạy giữa các ông bố, Becks vượt trội hơn các đối thủ, giành giải nhất và được nhận huy chương vàng.

Khi thi chạy giữa các ông bố, Becks vượt trội hơn các đối thủ, giành giải nhất và được nhận huy chương vàng. Trong khi đó, Vic chỉ về nhỉ trong cuộc đua giữa các bà mẹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X