Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Becks tập giảm cân để giữ thân hình chuẩn

Thứ Hai 21/07/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân tuyển Anh được vợ tư vấn chế độ ăn, tập luyện sau khi có dấu hiệu tăng cân, đánh mất thân hình chuẩn.


 
 
Vic đang muốn Becks giảm cân. Ảnh: ME.

Kể từ khi treo giày, Becks dường như dành nhiều thời gian cho việc giải trí, vui chơi với gia đình bạn bè mà sao nhãng chuyện tập luyện giữ gìn vóc dáng, thể lực. Chính vì thế, cựu thủ quân tuyển Anh đang có dấu hiệu tăng cân và đánh mất thân hình chuẩn. Theo tiết lộ của tạp chí Closer, gần đây, Becks đã tăng lên 5 kg và điều này khiến Vic phải "vào cuộc" can thiệp.

Một nguồn tin thân cận với gia đình Becks cho biết, Vic đang lên chế độ ăn đặc biệt để giúp ông xã giảm cân, trở lại với thân hình khỏe khoắn như xưa. Theo đó, khẩu phần ăn hàng ngày của cựu danh thủ 39 tuổi gồm trái cây xắt nhỏ cho bữa sáng, sushi cho bữa tối và tuyệt đối không được uống bia. "Vic cho rằng nếu Becks muốn đạt hiệu quả tốt trong công việc làm người mẫu, anh ấy cần phải có vóc dáng đẹp như trước. Vic đang áp dụng một trong những bí quyết dinh dưỡng yêu thích của cô ấy với Becks. Chanh, gừng, nước ớt, salad dâu tây và nước ép dâu tây là những thứ chủ đạo trong bữa ăn hàng ngày của anh ấy", nguồn tin trên tiết lộ.

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn, Vic cũng chia sẻ với Becks phương pháp tập luyện giúp cải thiện vóc dáng mang tên SoulCycle. Đây là bài tập tương tự như việc đạp xe nhưng được thực hiện trong không gian thoải mái hơn với ánh nến và âm nhạc, giúp người tập thư giãn, thoát khỏi cảm giác đang tập luyện.

Theo bạn bè của Becks, cựu thủ quân tuyển Anh rất thích thú, hào hứng áp dụng chế độ dinh dưỡng và tập luyện của vợ. Anh tin tưởng sẽ sớm trở lại với vóc dáng chuẩn như trước bởi chế độ ăn tập này đã mang lại sự thành công tuyệt vời cho Vic. "Phương pháp tập luyện mà cô ấy áp dụng cho Becks khiến anh ấy rất thích thú. Anh ấy thậm chí còn rủ Brooklyn tham gia cùng mình", nguồn tin chia sẻ thêm.

Theo Ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X