Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks sắp làm ông chủ 1 đội bóng Mỹ

Thứ Tư 02/10/2013 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Anh đang hoàn tất những thủ tục giấy tờ để sở hữu một đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ, Major League Soccer, dự kiến có trụ sở đặt ở Miami.

Từ một cầu thủ, Becks sắp trở thành ông chủ
Từ một cầu thủ, Becks sắp trở thành ông chủ

David Beckham sắp trở lại với bóng đá, nhưng không phải trong vai trò một cầu thủ, một HLV hay một bình luận viên mà là với tư cách một "ông chủ"! Cựu tiền vệ M.U, từng chơi cho LA Galaxy, đang trong quá trình đàm phán cuối cùng để mua lại cổ phần một CLB bóng đá ở Mỹ.

Danh tính cụ thể đội bóng này không được công bố. Tuy nhiên, trụ sở của nó sẽ được đặt ở Miami qua việc Becks cùng vài người bạn đã đến đây để tìm địa điểm xây dựng sân vận động. Vì thế, một số ý kiến suy đoán rằng, đó chính là Miami Heat.

Trong hợp đồng cũ với LA Galaxy có một điều khoản, Becks sẽ được ưu đãi giảm giá 25% nếu muốn sở hữu một đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ. Nhiều khả năng, việc mua bán sẽ được hoàn tất trước Lễ Giáng sinh năm nay

Đồng hành cùng Beckham sẽ là tỷ phú người Bolivia, Marcelo Claure, người từng thất bại với ý định này vào năm 2009.

David Beckham, ngoài tài năng trên sân cỏ còn là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong làng bóng thế giới trong suốt nhiều năm qua. Những Messi, Ronaldo dù có sức hút đặc biệt thì cũng... chưa là gì so với ông bố 4 con cùng một cô vợ đầy cá tính, luôn biết cách hái ra tiền cũng như giúp chồng kiếm tiền.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X