Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks chi 13 tỷ mua quà tặng con gái cưng

Thứ Hai 13/01/2014 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Anh không tiếc tiền khi chi ra tới 600.000 bảng Anh để mua đứt một bức tranh đặc biệt tặng con gái út trong ngày sinh nhận 2 tuổi. Điều đáng nói là ý tưởng này thậm chí đã được Becks nghĩ ra khi tiểu thư nhà mình chưa chào đời.

Bức tranh 13 tỷ đồng Becks tặng con gái
Bức tranh 13 tỷ đồng Becks tặng con gái

Vẫn được biết đến là ông bố mẫu mực, David Beckham luôn biết cách khiến các con cảm thấy tự hào về cha mình. Mới đây nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của cô út Harper Seven, cựu tuyển thủ của đội tuyển Anh đã đánh tiếng tới nghệ sĩ nổi danh Damien Hirst đồng thời chi ra 600.000 bảng Anh (12,6 tỉ VNĐ) chỉ để đặt hàng cho bức tranh treo tường.

Tác phẩm nghệ thuật dành cho con gái yêu của tiền vệ nổi danh một thời được đặt tên “Daddy’s Girl (con gái yêu của bố)”.

Được biết bức họa siêu đắt này có chiều dài 2m1 có hình trái tim với họa tiết là những cánh bướm sẽ được vận chuyển thẳng tới căn phòng của cô bé Harper trong căn biệt thự mà vợ chồng Becks vừa tậu ở Nothing Hill- London trị giá 40 triệu Bảng (1,38 nghìn tỉ VNĐ).

Điều đáng nói ý tưởng tặng món quà này được Becks lên kế hoạch ngay từ khi Harper mới ra đời. Cũng cần biết thêm rằng nghệ sĩ kiêm nhà sưu tập nghệ thuật Damien Hirst có quan hệ hữu hảo với nhà Becks.

“Công ty vận chuyển rất cẩn thận với bức vẽ của Damien Hirst. Nó được đóng gói và giữ gìn, không ai muốn xảy ra rắc rối với một tác phẩm nghệ thuật có giá trị như vậy. Harper là cô bé may mắn khi có được bức tranh đắt giá treo trên phòng”.

Ngoài bức Daddy’s Girl, gia đình nhà Beck còn sở hữu thêm 4 tác phẩm của Damien Hirst, nguồn tin thân cận với tờ Dailymail tiết lộ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X