Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham xây hộp đêm trong sân bóng

Thứ Hai 24/03/2014 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng tuyển Anh vừa tiến thêm một bước trên con đường thành lập đội bóng mới tại giải Bóng đá chuyên nghiệp Mỹ (MLS).

Phối cảnh bên trong sân vận động.
Phối cảnh bên trong sân vận động.

Sân vận động nằm trên bến cảng Miami với sức chứa 25 nghìn chỗ ngồi. Bên trong có thêm một nhà hàng và một câu lạc bộ đêm ở sảnh chờ. Đây sẽ là nơi đội bóng của David Beckham thi đấu 17 trận tại giải MLS mỗi năm từ tháng 3 đến tháng 11. Ngoài ra sân còn tổ chức các trận giao hữu và hoạt động giải trí khác.

Đây mới là những tạo hình ban đầu và bến cảng Miami là một trong bốn địa điểm đang được xem xét đặt sân vận động. Beckham tin anh và các cộng sự sẽ tạo nên một địa điểm mới thu hút người dân ở Miami. Sân vận động mới sẽ không đứng đơn độc mà được xây dựng cùng một trung tâm thương mại bao gồm nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng mua sắm.

Dự án xây dựng mà Beckham lên kế hoạch sẽ cải tạo lại một phần bến cảng cũ tại Miami. Đồng thời gây dựng phong trào bóng đá tại khu vực này với sự xuất hiện của trung tâm đào tạo trẻ. Với sức chứa 25 nghìn người, sân vận động này khi hoàn thành sẽ đứng thứ ba tại giải MLS, ngang với sân của đội bóng mà Thierry Henry đang thi đấu New York Red Bulls. Chỉ có New England Revolution và Vancouver Whitecaps có sân lớn hơn.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X