Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tổ chức sinh nhật ấm cúng cho bà xã ở Paris

Thứ Sáu 19/04/2013 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tiền vệ David Beckham của PSG vừa khiến người ta phải ngưỡng mộ khi kéo cả gia đình tới Paris để tổ chức sinh nhật cho cô vợ Victoria.

David Beckham vẫn luôn được xem là người đàn ông của gia đình khi anh luôn giành tất cả những thời gian rảnh của mình để chăm lo cho tổ ấm. Nhân sinh nhật tuổi 39 của cô vợ ca sĩ kiêm nhà thiết kế của mình Victoria, Becks đã quyết định tạo bất ngờ bằng việc đưa cả nhà tới thủ đô hoa lệ Paris để tổ chức sinh nhật dù có muộn hơn 1 ngày.

 

Becks đã không gần gia đình suốt 3 tuần qua vì bận thi đấu. Tiền vệ này đã quyết định đài thọ một chuyến bay đưa vợ và 4 con cùng một số thành phần mở rộng tới thăm anh tại Paris và sau đó sẽ là một bữa tiệc linh đình mừng tuổi 39 của cô vợ tài sắc của mình.

Một nguồn tin gần Beckham cho biết: "Becks đã quá bận rộn với công việc tại PSG và đã không thể có mặt trong ngày sinh nhật tuổi thứ 39 của Victoria. Tuy nhiên, họ đã nói chuyện rất nhiều qua điện thoại. Becks cũng đã chuẩn bị rất nhiều hoa và những món quà nhỏ dành riêng cho Vic và dĩ nhiên là cả các con của anh ấy".

"Tuy nhiên món quà đắt giá nhất của Becks và việc anh đặt toàn bộ vé máy bay để đưa cả gia đình gồm cả ông bà nội ngoại tới Paris. Becks và Victoria đã không có nhiều thời gian bên nhau, nhất là dịp cuối năm và anh ấy muốn bù đắp lại điều đó".

Nguồn tin này còn khẳng định: "Tại Pháp, việc chăm sóc các cô nhóc, cậu nhóc sẽ là của các ông bà, Becks và Vic sẽ có rất nhiều thời gian riêng tư bên nhau. Anh ấy đã đặt phòng ở một khách sạn 5 sao cho quãng thời gian đặc biệt này".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X