Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tậu tư dinh lộng lẫy giữa lòng London

Thứ Hai 25/11/2013 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bán Beckingham Palace ở  Hertfordshire với giá 12 triệu bảng nhưng chừng ấy tiền chưa bằng 1/3 giá trị của tư dinh mới mà Beckham tậu ở thủ đô London, Anh.

Dinh thự gia đình Beckham mới tậu ở London
Dinh thự gia đình Beckham mới tậu ở London

Thông tin từ báo chí xứ sương mù cho biết, sau thời gian dài kiếm tìm, Beckham và Victoria đã gật đầu trước tư dinh nằm giữa lòng London. Để trở thành chủ nhân của tòa biệt thự, cựu tiền vệ phải bỏ ra 40 triệu bảng.

Ngoài số tiền trên, Becks còn phải bỏ ra thêm 5 triệu bảng để sữa chữa lại nội thất, làm mới một số hạng mục tại biệt thự có 4 tầng.

Dinh thự này có phòng thay đồ, làm tóc riêng và không gian thoải mái phục vụ cho công việc thiết kế của Victoria. Cặp vợ chồng giàu có này cũng chi tiền để lắp đặt hệ thống âm thanh trong từng căn phòng. Tất cả sẽ được điều khiển từ xa qua điện thoại hoặc máy tính. Họ cũng dự tính sẽ lắp đặt màn hình tivi khổng lồ chống nước trong phòng tắm.

Phòng ngủ của Brooklyn, Romeo, Cruz và bé Harper sẽ tập trung toàn bộ ở tầng 2 của căn nhà. Ở tầng thấp là phòng học, phòng tập gym, phòng massage, một khu vườn nhỏ và garage nằm dưới tầng hầm.

Do căn nhà sát với mặt đường lớn nên nhà Becks, đội ngũ người làm và vệ sĩ sẽ có lối đi riêng ngầm để vào nhà, tránh bị người ngoài phát hiện.

Ngoài tư dinh mới tậu này, nhà Becks còn sở hữu bất động sản ở California, Dubai và một căn nhà phục vụ cho các kỳ nghỉ mùa Hè trị giá 2,6 triệu bảng tại miền Nam nước Pháp.

Với việc tậu nhà mới, gia đình Becks sẽ chấm dứt cảnh sống nhà thuê kể từ khi trở về London từ nước Mỹ. Dẫu vậy, cuộc sống gia đình họ vẫn sẽ phân chia thời gian ở Anh và Mỹ để phục vụ cho công việc của Vic và Becks.

 
Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X