Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham rao bán “biểu tượng gia đình”

Thứ Hai 01/04/2013 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài sản trị giá 10 triệu bảng với những tiện nghi bậc nhất như phòng thu âm, bãi đỗ trực thăng, bể bơi trong ngoài trời..., trong thời gian tới sẽ không còn gắn bó với Beckham.

David và Victoria đã quyết định bán dinh thự Beckingham Palace, niềm tự hào và cũng là nơi thể hiện đẳng cấp và sự giàu có của danh thủ người Anh, tại Hertfordshire sau 14 năm gắn bó.

Beckham tính bán dinh thự với giá 10 triệu bảng
Beckham tính bán dinh thự với giá 10 triệu bảng

Rời xa nhưng vẫn muốn giữ được sự nguyên vẹn của Beckingham Palace nên Becks và Vic đã đưa ra những yêu cầu trong việc mua bán. Cụ thể, cặp vợ chồng này sẽ nói “không” với các công ty bất động sản bởi họ lo sợ họ sẽ xẻ nhỏ căn nhà cho dễ bán. Ưu tiên của David là những khách hàng cá nhân, mua để toàn bộ gia đình chuyển đến sinh sống.

“Họ biết rằng có rất ít cá nhân đủ tiền mua ngôi nhà lớn như vậy và công ty bất động sản sẽ nhảy vào và biến nó thành những căn hộ nhỏ để dễ bán”, một nguồn tin tiết lộ trên Sun.  Thế nên, Vic và Becks sẽ chờ đợi người nào thực sự đến với căn nhà vì yêu thích chứ không phải do vụ lợi trên danh tiếng của mình.

Becks mua dinh thự này vào năm 1999 với giá 2,5 triệu bảng. Trong thời gian sinh sống, họ đã tiến hành tu sửa, thêm phòng tập thể dục, sân tennis, phòng chơi cho trẻ con. Dù đã trở lại Anh nhưng do công việc của Vic chủ yếu là ở London nên cả gia đình họ đang sống trong căn nhà thuê có giá trị 20 triệu bảng tại Kensington, London.

Cặp đôi không hề có ý định sẽ về Beckingham sinh sống và mất 1 giờ đồng hồ di chuyển đến trung tâm thành phố nên đã quyết định bán nó. Mục tiêu của họ là tìm kiếm căn nhà mới ở Kensington hoặc Mayfair.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X