Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham nối gót vợ làm nhà thiết kế thời trang

Thứ Sáu 08/11/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi lấn sân sang một loạt những lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, thậm chí là làm ông chủ, David Beckham vừa khiến người hâm mộ phải sửng sốt khi quyết định thử sức trong một vai trò mới - nhà thiết kế thời trang.



 

Sau khi tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu, David Beckham càng trở nên tất bật với một loạt những kế hoạch, dự án lớn nhỏ. Cựu tiền vệ người Anh vừa vượt mặt rất nhiều tài tử Hollywood để trở thành "quý ông" phong cách nhất năm do tạp chí GQ bầu chọn. Sở hữu gương mặt điển vai, thân hình vạm vỡ và phong cách thời trang mạnh mẽ, nam tính, Becks luôn là đối tượng săn đón của các thương hiệu lớn trong đó có cả H&M.

Mới đây nhất, David Beckham quyết định hợp tác với thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới Belstaff. Không chỉ xuất hiện trong vai trò gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới của Belstaff năm 2014, cựu danh thủ số 1 thế giới còn lần đầu thử sức làm nhà thiết kế thời trang.

Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Belstaff, hình ảnh của Becks sẽ gắn liền với chiếc xe moto phân khối lớn đi dọc các miền quê nước Anh. Bộ ảnh đen trắng được thực hiện dưới góc chụp của nhiếp ảnh gia người Đức Peter Lindbergh.

"Tôi biết tới và tin dùng thương hiệu này từ cách đây vài năm khi tôi bắt đầu thú chơi xe moto. Chiếc áo khoác đầu tiên hiệu Belstaff tôi mua trong một lần tình cờ shopping và tôi vẫn mặc nó suốt 6, 7 năm nay", Beckham tâm sự.

Như vậy, cựu cầu thủ quyết không chịu lép vế cô vợ Victoria trong bất cứ khoản nào, kể cả thời trang. Nếu như Vic đã lấn sân một cách ấn tượng và tạo được tiếng vang lớn trong làng thời trang, liệu Becks có làm được như vợ?

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X