Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham chuẩn bị làm ông chủ một đội bóng Mỹ

Thứ Năm 06/02/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao Man Utd và Real Madrid hôm qua công bố kế hoạch xây dựng một đội bóng mang tầm thế giới ở Miami, Mỹ.

Beckham (giữa) trong buổi họp báo
Beckham (giữa) trong buổi họp báo

David Beckham tâm sự rằng anh đang "sống trong mơ" khi tiết lộ về tham vọng sở hữu một đội bóng thi đấu ở giải Bóng đá chuyên nghiệp Mỹ MLS. "Tôi muốn đem về đây những cầu thủ xuất sắc để giúp câu lạc bộ trở thành niềm yêu mến của hàng triệu người", cựu danh thủ 38 tuổi - người đã chia tay nghiệp cầu thủ tháng 5/2013 - chia sẻ.

MLS có 19 đội bóng, và dự kiến tăng thêm hai đội vào năm 2015. Đội bóng Miami của Beckham sẽ là thành viên thứ 22 gia nhập giải đấu dù thời điểm cụ thể chưa được xác định. Việc Beckham được mua một đội bóng thi đấu ở MLS là một phần trong gói tài chính mà anh đàm phán khi chuyển đến Mỹ thi đấu cho LA Galaxy năm 2007.

Cựu thủ quân tuyển Anh quyết định chọn Miami vì trên toàn nước Mỹ, vùng Đông Nam là khu vực duy nhất chưa có đại diện thi đấu ở MLS.  Trong sự nghiệp cầu thủ, Beckham từng thi đấu cho Man Utd, Real Madrid, LA Galaxy, AC Milan (theo dạng cho mượn) và Paris St-Germain. Anh có gần như đầy đủ những danh hiệu cao quý như Champions League, Ngoại hạng Anh, La Liga, Ligue 1...

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X