Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham bị từ chối kế hoạch xây sân vận động

Thứ Tư 11/06/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chính quyền thành phố Miami (Mỹ) đã không thông qua đề xuất được xây dựng một sân vận động trên mặt nước của cựu tuyển thủ Anh. Beckham đang theo đuổi dự án làm chủ một đội bóng chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đội bóng này sẽ năm ở thành phố Miami.

 

Tuy nhiên, kế hoạch của anh đã vấp phải trở ngại lớn từ chính quyền sở tại, khi họ không cho phép xây dựng sân mới ở trung tâm thành phố. Tập đoàn kinh doanh Beckham Miami United hôm qua ra thông cáo cho hay lời đề nghị của họ bị khước từ do "địa điểm không thích hợp". Vị trí mà Beckham chọn nằm ngay cạnh sân của CLB bóng rổ Miami Heat.

Theo ước tính, Beckham tốn gần 27 triệu đôla để CLB của anh được thi đấu tại MLS. Nhưng đó chỉ là trên giấy tờ. Thực tế thì cựu cầu thủ của Man Utd và Real Madrid phải mất hàng trăm triệu đôla để chiêu mộ cầu thủ cũng như xây sân vận động mới. Tài sản cá nhân của Beckham hiện tại vào khoảng 335 triệu đôla, và anh đang tận dụng các mối quan hệ để kêu gọi đầu tư.

Hồi tháng 4, kế hoạch xây sân vận động của Beckham đã bị các doanh nghiệp ngành giao thông vận tải ở Miami phản đối dữ dội, vì họ cho rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến cảnh quan, giao thông và hoạt động của khu cảng sầm uất này.

Trong nhiều tháng qua, Beckham đã phải bay sang Miami nhiều lần để xin các giấy tờ liên quan đến quyền thương mại, cũng như thúc đẩy việc xây sân vận động mới. Tuy nhiên, sau hai lần đề xuất thất bại, anh và các cộng sự sẽ phải làm lại một bản kế hoạch khác trong những tháng tới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X