Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham bất ngờ thanh lý vương miện tình yêu

Thứ Tư 20/11/2013 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển sang nhà mới và không có nhu cầu mang theo nhiều đồ đạc, vợ chồng Beckham-Victoria đã quyết định thanh lý hàng loạt vật dụng. Điều đáng nói là chiếc vương miện trong ngày cưới của cặp đôi này cũng được đem ra đấu giá.

 

Cách đây chưa lâu cựu danh thủ người Anh đã bán căn biệt thự Beckingham Palace tại Hertfordshire, London (Anh). Ngay sau đó, cựu cầu thủ M.U đã chi 50 triệu bảng để tậu biệt thự siêu hoành tráng tại thủ đô.

Muốn mau chóng chuyển đến nhà mới đồng thời bận rộn với công việc nên cặp đôi này đã gửi một số đồ tới California, tặng những người thân trong gia đình nhiều vật phẩm như dụng cụ nhà bếp, các vật dụng gia đình, quần áo thiết kế. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều đồ đạc không cần thiết. Do đó Becks-Vic quyết định sẽ đem bán đấu giá những kỷ vật quý giá từ thời còn yêu nhau. Trong số này có cả chiếc vương miện bằng kim cương và vàng 18 carat.

Đây là vật được Victoria sử dụng trong đám cưới với ông xã Beckham hồi năm 1999. Theo dự kiến chiếc vương miện này sẽ được bán với giá khởi điểm là 30.000 euro vào ngày 5.12 tới. "Chiếc vương miện của họ đã được sử dụng như một biểu tượng thời trang trên toàn thế giới. Ảnh hưởng của nó là không thể phủ nhận", Emily Barber, người đứng đầu tổ chức bán đấu có trụ sở tại London cho biết.

Ngày 4.7.1999, đám cưới rình rang của cặp đôi vàng David Beckham - Victoria Adams được tổ chức tại lâu đài Luttrellstown, Ireland. Trong lễ cưới xa hoa của mình, ngoài chiếc vương miện cầu kỳ nói trên, bà mẹ 4 con còn khoác trên mình bộ váy cưới trị giá 60.000 bảng.

Theo Dân Việt
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X