Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern dang tay cứu giúp Breno

Thứ Tư 14/08/2013 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Bayern Munich vừa có nghĩa cử cao đẹp dành cho cầu thủ từng gặp phải bi kịch đau thương, Breno.

1. Như đã biết, cựu hậu vệ Bayern Munich đã tự chuốc lấy rắc rối khi phóng hỏa đốt căn nhà của chính mình tại khu vực Grunwald (Munich). Với hành vi hủy hoại tài sản, Breno bị tòa án Munich tuyên phạt 3 năm và 9 tháng tù giam trong phiên tòa xét xử diễn ra vào tháng 7 năm ngoái.

 

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm trong tù, ánh sáng của cuộc sống tươi đẹp đã trở lại với Breno. Hồi tháng 6, nhờ cải tạo tốt, nhà tù nơi giam giữ Breno đã quyết định nới lỏng biện pháp giam giữ cho cầu thủ 24 tuổi này.

Không chỉ có vậy, cầu thủ người Brazil còn được tự do tới tập luyện tại một CLB địa phương vào ban ngày và quay về thụ án tù vào buổi tối. Michael Stumpf, người phụ trách nhà tù còn nỗ lực liên hệ với CLB cũ của Breno là Bayern Munich nhằm tạo điều kiện cho hậu vệ này có cơ hội tập luyện trở lại nhiều hơn. Và phía “Hùm xám” đã gật đầu đồng thuận.

2. Breno sẽ bắt đầu chương trình tái hòa nhập cộng đồng bằng việc tham gia các buổi huấn luyện đội trẻ của Bayern. Phát ngôn viên của nhà tù Stadelheim tại Munich cũng đã xác nhận thông tin trên.

“Với bước đi này, Breno sẽ có cơ hội để tái hòa nhập cộng đồng càng sớm càng tốt”-  người phát ngôn này nói với tạp chí Focus.

Người phát ngôn của nhà tù Stadelheim cũng đã phủ nhận những tin đồn cho rằng Nuremberg và Sao Paulo đã gửi đến Breno lời đề nghị ngay khi anh mãn hạn tù. Nhưng dẫu sao việc được sớm quay lại với môi trường thể thao, chấm dứt những ngày tháng đau khổ trong tù cũng là tín hiệu vui để Breno khởi động cho cuộc sống mới.

Tại Brazil, cô vợ Renata và những đứa con xinh xắn cũng chuẩn bị đáp máy bay sang Đức để hội ngộ với Breno. Renata đã đưa các con về quê nhà sau khi bi kịch ập đến gia đình khiến chồng cô phải vào tù.

Breno từng có thời gian thi đấu cho Sao Paolo trước khi chuyển sang Đức và ký hợp đồng trị giá 12 triệu euro với “Hùm xám” vào năm 2008. Thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra, Breno đang trong quá trình chống chọi với chấn thương cũng như đấu tranh giành vị trí thi đấu trong màu áo của đội bóng Munich.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X