Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bay đêm"... chuyên nghiệp kiểu Barca

Chủ Nhật 20/10/2013 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thường thì các cầu thủ “bay đêm” hay bị truyền thông và dư luận chỉ trích. Duy chỉ có trường hợp của Barcelona, chẳng nhận lấy một lời khó nghe nào, ngược lại còn được khen.

1. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha Deco vừa bật mí cuộc sống năm xưa của anh và đồng đội tại Barcelona trên tờ Mundo Deportivo.

 

Deco kể lại: “Các cầu thủ thường xuyên “bay đêm”, ngày trước cũng thế mà bây giờ cũng vẫn vậy. Khi chiến thắng thì không sao nhưng ngược lại, khi bại trận thì người ta lại biết hết. Bóng đá đúng là trò lừa dối. Có lẽ là những lần chúng tôi thắng trận nhiều nhất thì chúng tôi lại đi nhiều nhất. Bây giờ các cầu thủ Barca có chơi đêm không à? Tất nhiên là họ có rồi”.

Nếu 5 năm trở về trước, tiết lộ của Deco sẽ gây chấn động Liga và làng túc cầu bởi ban lãnh đạo Barca luôn khẳng định rằng cầu thủ của họ ngoan có tiếng. Còn bây giờ, lời của Deco đã quá cũ kỹ. Chơi đêm đã trở thành thú vui của cầu thủ Barca. Nhưng khác với cầu thủ Anh, họ chơi có tổ chức và chuyên nghiệp.

2. Các sao Barca thường đi chơi theo tập thể, rất ít khi đi lẻ. Trước đó, họ sẽ được CLB chuẩn bị từ A-Z để vừa chơi, vừa đánh bóng hình ảnh.

Đầu tiên là khâu trang phục. Barcelona sẽ mời một chuyên gia thiết kế thời trang đến từ các viện thiết kế danh tiếng để tư vấn về trang phục, cách chăm chút ngoại hình cho các cầu thủ Barca. Đây chính là chương trình của BLĐ đội bóng nhằm để quảng bá hình ảnh các cầu thủ.

Đội xe cũng được chuẩn bị sẵn để đón các cầu thủ. CLB còn bố trí một dàn vệ sĩ xếp hàng dày đặc để mở lối đi cho các cầu thủ Barca bước vào hộp đêm. Ngay cả những khách VIP của CLB cũng phải đứng cách xa họ trong khoảng cách 10 mét. Bước sâu vào trong, dàn vệ sĩ tiến đến thu lại hết tất cả điện thoại của những cô gái phục vụ cho cầu thủ Barca để ngăn chặn những hình ảnh chơi bời bị lọt ra ngoài.

Kết thúc cuộc vui, vệ sĩ và đội ngũ nhân viên của quán bar sẽ hộ tống họ về an toàn bằng lối cửa sau. Chuyên nghiệp như thế, khó mà chê trách được chuyện ăn chơi của sao Barca. Cầu thủ vui vẻ, CLB hoàn toàn hài lòng.

(Theo Thể thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X