Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bắt giữ kẻ nhẫn tâm xúc phạm Fabrice Muamba (đang thập tử nhất sinh)

Thứ Ba 20/03/2012 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cảnh sát Anh vừa thông cáo rằng họ đã bắt được giữ kẻ nhẫn tâm xúc phạm đến sự sống chết của Fabrice Muamba.

Trận Tứ kết FA Cup giữa Tottenham và Bolton hôm thứ Bẩy vừa qua đã phải dừng hẳn sau tình huống Muamba bất ngờ đổ gục trên sân do cơn trụy tim. Ngay lập tức, tiền vệ trung tâm người Congo này được đưa đến bệnh viện điều trị và hiện vẫn đang nằm giữa ranh giới của sự sống và cái chết.

Bắt giữ kẻ nhẫn tâm xúc phạm Fabrice Muamba hình ảnh
Bắt giữ kẻ nhẫn tâm xúc phạm Fabrice Muamba

 

Sau sự cố đáng tiếc, có rất nhiều người đã gửi lời động viên và liên tục cầu nguyện để cầu thủ 21 tuổi này nhanh chóng vượt qua được cơn nguy kịch. Tuy nhiên, có một kẻ nhẫn tâm nào đó đã cố tình buông ra những lời lẽ thóa mạ trước sự sống còn của Muamba trên trang cá nhân Twitter của mình (nội dung không được công bố vì tính nhạy cảm của phát ngôn).

Hành động này khiến dư luận Anh quốc hết sức phẫn nộ và ngay lập tức cảnh sát đã phải nhập cuộc. Sau nhiều nỗ lực điều tra, cuối cùng sở cảnh sát South Wales đã tìm ra được thủ phạm và tiến hành bắt giữ kẻ nhẫn tâm này.

"Sở cảnh sát South Wales thông báo về việc đã bắt giữ một người đàn ông 21 tuổi ở khu vực Pontyprion có liên quan đến vụ xúc phạm Muanba trên trang cộng đồng Twitter. Hiện tại, thủ phạm đang được giam giữ tại buồng giam thuộc trụ sở cảnh sát trung tâm Swansea", trích thông cáo của cảnh sát.

  • Văn Biển

Xem thêm
top-arrow
X