Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt gặp Ramos đi mua đồ lót cho bồ

Thứ Bảy 07/06/2014 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù đang bận rộn tập luyện với tuyển Tây Ban Nha nhưng trung vệ Sergio Ramos vẫn dành thời gian để gây bất ngờ cho bạn gái, vừa mới sinh em bé được 1 tháng.

 

Tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi trong lúc tập trung trên đất Mỹ trước khi sang Brazil chiến World Cup, người hùng góp công lớn mang danh hiệu decima về cho Real Madrid, đã không ngại ngần bước vào cửa hàng chuyên bán đồ lót phụ nữ - thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret.

Có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên, Ramos bước vào những cửa hàng như thế này, nên anh tỏ ra khá thuần thục, chăm chú nhìn ngắm, lựa chọn với sự giới thiệu của nhân viên bán hàng. Đích thị anh chàng muốn mua một bộ đồ nóng bỏng dành cho bạn gái hơn tuổi vô cùng xinh đẹp, Pilar Rubio, người vừa cho Ramos lên chức cha hồi tháng 5, với một bé trai hết sức kháu khỉnh.

Những ngày cuối mùa giải vừa qua đến với Ramos thật ngọt ngào khi anh liên tục chơi với phong độ chói sáng, không chỉ ở nơi hậu tuyến mà còn như một... tiền đạo siêu hạng. Chính ngôi sao sinh năm 1986 này đã cứu Real từ vực thẳm để bay lên thiên đàng ở chung kết Champions League vừa qua. "Ramos con" được coi là vận may của chàng trung vệ này.

Một điều thú vị, người ta phát hiện, không chỉ mình Ramos "bí mật" đi mua đồ lót cho bồ mà sau đó, có cả các đồng đội khác như thủ môn Pepe Reine, tiền vệ Iniesta và tiền đạo Pedro. Kết quả, lúc rời khỏi cửa hàng, mỗi tuyển thủ Tây Ban Nha đều xách một túi Victoria's Secret trên tay!

Tại kỳ World Cup năm nay, các tuyển thủ Tây Ban Nha được treo thưởng rất "khủng", mỗi người sẽ bỏ túi 720 ngàn euro nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X