Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chước đàn em Neymar, Messi "đú đởn" xăm chân

Thứ Hai 29/12/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi khoe hình xăm cậu con trai Thiago lên vai, mới đây Messi lại tiếp tục đua đòi đàn em Neymar xăm chân.

Bat chuoc dan em Neymar, Messi du don xam chan hinh anh
Messi khoe hình xăm mới.

Mới đây, nhân kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và chào đón năm mới, Neymar đã trở về quê nhà để hẹn hò với cô bồ mới Camila Karam, hiện đang là nữ sinh y khoa. Và để tạo sự ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên, tiền đạo của Barca đã chơi trội khi xăm kín cơ thể với những hình xăm “độc” được anh tung lên mạng xã hội. Chả biết có kiếm được "cơm cháo" gì không nhưng hành động này của Neymar đã khiến người đàn anh Messi ghen tị.

Ở một diễn biến khác, không chịu thua kém đàn em, Messi mới đây cũng chơi trội khi xăm chân nhân kỳ nghỉ rảnh rỗi. Trước đó, trong kỳ nghỉ hè tiền đạo người Argentina đã khoe hình xăm cậu con trai Thiago của mình trên  lưng. Tuy nhiên, hành động của Messi đã đón nhận rất nhiều lời bàn tán, xì xào và cho rằng đấy là sản phẩm của photoshop. Messi là mẫu người đàn ông của gia đình nhưng về khoản ăn mặc hay “diện” cho bản thân thì Leo luôn bị NHM chê điên đảo.

Trong một bức ảnh mới nhất được Messi đăng tải lên mạng xã hội, cầu thủ người Argentina đã khoe hình xăm cậu con trai mình cùng với trái bóng trên chân trái. Rõ ràng đây là một hành động “rảnh rỗi sinh nông nổi” khi nhiều fan hâm mộ tỏ rõ việc không thích Messi xăm hình bởi lẽ nhiều fan thích anh bởi cái tính hiền lành ít scandal.

Hiện tại, Messi và các đồng đội đang trong quãng thời gian nghỉ Giáng sinh và chào đón năm mới. Theo dự kiến, các cầu thủ Barca sẽ trở lại luyện tập bình thường vào ngày 2/1.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X