Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona ký hợp đồng với bà lão 102 tuổi

Thứ Năm 03/03/2016 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Xin được nói rõ, đội bóng mà bài viết này muốn đề cập tới không phải Barcelona hùng mạnh của TBN mà là Barcelona Sporting Club (Barcelona SC) của Ecuador.

Barcelona ky hop dong voi ba lao 102 tuoi hinh anh
Barcelona ký hợp đồng với bà lão 102 tuổi

Barcelona SC, một đứa con tinh thần của những người Catalonia nhập cư vào Ecuador vừa mới gây bất ngờ khi ký hợp đồng với một bà lão năm nay đã bước sang tuổi 102. Được biết, bà là Maria Guadalupe, một CĐV trung thành từ năm 11 tuổi của CLB này. Và rõ ràng, việc được Barcelona SC ký hợp đồng là một món quà tinh thần rất lớn đối với bà lão ở tuổi xưa nay hiếm.

Được biết, bà Maria Guadalupe đã cùng gia đình tới sân tập của CLB Barcelona SC. Tại đây, bà được tổ chức một nghi lễ ký hợp đồng và chính thức trở thành thành viên danh dự của đội bóng. Ngay sau đó, bà lão 102 tuổi này đã bước ra sân tập và gặp gỡ những ngôi sao của CLB. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này Guadalupe vẫn chưa phải là CĐV cao tuổi nhất thế giới. Trước đó, kỷ lục về CĐV cao tuổi đã được dành cho Toney ở tuổi 106.

Barcelona SC rất dễ khiến cho người hâm mộ liên tưởng đến Barcelona của những Messi, Neymar… Trên thực tế, Barcelona SC đã được Barcelona của TBN cho phép việc đăng ký thương hiệu CLB. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalonia đã từ chối làm việc tương tự cho các CLB mang tên Barcelona khác ở Nhật, Belize và Cộng hòa Dominica. Trên thực tế, mối quan hệ giữa Barcelona SC đã được Barcelona của TBN là rất tốt, thậm chí họ còn thường xuyên tổ chức những trận đấu giao hữu và trau dồi kinh nghiệm.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X