Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua, Alves chạy đi ngắm bồ Ronaldo

Thứ Tư 26/02/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ lúc ông thầy Martino còn tối tăm mặt mũi vì thất bại, anh chàng Dani Alves đã bay sang Milan để xem bồ Ronaldo, Irina Shayk diễn thời trang.

 

Hậu vệ Brazil dường như chẳng mấy lo ngại sau thất bại gây sốc 1-3 của đội nhà trước Real Sociedad, dẫn đến để Real Madrid cướp mất ngôi đầu. Bằng chứng là trong lúc, "thuyền trưởng" Tata Martino thậm chí còn chưa dám đối diện với cầu thủ thì Alves hào hứng qua Milan,mặc đồ bảnh bao góp mặt trong bữa tiệc thời trang hoành tráng của giới showbiz.

Thông tin từ các nguồn khác nhau cho biết, Dani Alves, một số những vị khách mời, rất thích thú khi ngồi phía dưới nhìn ngắm các chân dài sải bước trên sàn catwalk, trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế người Đức, Philipp Plein trong tuần lễ thời trang Milan.

Tất nhiên, anh không thể không ấn tượng với nàng Irina Shayk, bồ của Cristiano Ronaldo và siêu mẫu lẫy lừng một thời, Naomi Campbell với một phong cách rất rất "ngầu": hình ảnh những cô nàng cao bồi đầy bụi bặm nhưng lại vô cùng sexy và mê hoặc!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X