Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca, Real tới tấp chúc mừng "tân vương" Chelsea

Chủ Nhật 20/05/2012 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành viên của hai CLB khổng lồ Tây Ban Nha gửi lời chúc mừng một cách nhanh chóng qua mạng xã hội Twitter sau khi Chelsea giành chức vô địch Champions League.

"Chúc mừng Chelsea đoạt danh hiệu đầu tiên trên đấu trường Champions League", trang chính thức của Barca trên Twitter đưa ra thông điệp này chỉ vài giờ sau trận chung kết.

Báo thân Real gửi lời chúc mừng đến nhà tân vô địch Champions League 2011/12 Chelsea
Báo thân Real gửi lời chúc mừng đến nhà tân vô địch Champions League 2011/12 Chelsea


"Chúc mừng Chelsea, nhà vô địch mới của Champions League", hậu vệ Gerard Pique phụ họa. Chủ tịch Barca, Sandro Rosell cũng chứng tỏ tinh thần thể thao với thông điệp: "Chúc mừng Chelsea, những nhà vô địch châu Âu".

Việc các thành viên của Barca liên tục gửi lời chia vui tới Chelsea là một hành động có phần bất ngờ bởi trước đó không lâu chính The Blues vượt qua thày trò HLV Pep Guardiola ở bán kết một cách may mắn. Barca dẫn đến 2-0 trong trận lượt về trước khi Chelsea san bằng cách biệt trong thế 10 chống 11.

Sergio Ramos, hậu vệ trụ cột của Real Madrid, cũng gửi lời chúc mừng đến hai đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha là Juan Mata và Fernando Torres. Chiến thắng đêm qua đã đem lại danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp cho hai ngôi sao này.

"Chúc mừng hai người bạn của tôi, Mata và Torres. Chúc mừng những nhà vô địch... Robben cũng cần ngẩng cao đầu", Ramos chia vui với Chelsea nhưng không quên đồng đội cũ Robben ở Real.

Trong khi đó một thành viên khác của "kền kền trắng" là Xabi Alonso đưa ra thông điệp chua chát hơn đối với Bayern. "Bi kịch bóng đá phần 2. Chúc mừng Chelsea. Chia buồn với Bayern", Alonso như muốn nhắc lại trận chung kết Bayern thua MU 1-2 trong vòng vài phút cuối 13 năm trước.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X