Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mở quán ăn nhanh giữa lòng Nou Camp

Thứ Năm 29/05/2014 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải oằn mình phục vụ đội bóng, sân Nou Camp tiếp tục bị ‘bóc lột’ và trở thành một nhà hàng ăn nhanh bất đắc dĩ.

Sân Nou Camp bị biến thành một cửa hàng ăn nhanh
Sân Nou Camp bị biến thành một cửa hàng ăn nhanh

“Gã khổng lồ” Barca vừa khép lại một mùa giải không danh hiệu. Liên tiếp để tuột ngôi đầu tại La Liga, Champion League và Cúp nhà Vua, Barca thất thu một khoản tiền thưởng không nhỏ. Có lẽ chính vì thế mà ban lãnh đạo đội bóng đang tìm đủ mọi cách để bù đắp sự thâm hụt này.

Dù đã trải qua một mùa giải với tần suất thi đấu dày đặc nhưng sân Nou Camp vẫn không được nghỉ ngơi. Một chuỗi cửa hàng ăn nhanh, quán cà phê chạy dọc ngay dưới lòng sân Nou Camp vừa được mở ra để tranh thủ kiếm thêm thu nhập cho CLB trong những ngày nghỉ giữa mùa. Chuỗi cửa hàng sẽ được mở từ nay cho tới giữa tháng 8 nhằm phục vụ cho du khách tới viếng thăm sân bóng và phòng truyền thống câu lạc bộ.

Đây là một ý tưởng không quá tệ, giúp Barca vừa duy trì được lượng khách tới sân lại vừa kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, nhiều cule lại lên án gay gắt việc làm trên. Họ cho rằng việc mở hàng ăn như vậy sẽ làm hỏng đi hình ảnh đẹp được gây dựng bấy lâu nay của SVĐ huyền thoại xứ Catalan. Ban quản lý Nou Camp vẫn bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và đang quảng cáo rầm rộ cho nhà hàng mới của mình.

Sau mùa giải 2013/2014, Barca đang tiến hành một cuộc cách mạng và thay máu đội bóng. HLV Luis Enrique sẽ thay thế HLV Martino để tiếp tục dẫn dắt CLB. Ngoài ra, mùa hè này Barca dự kiến sẽ thanh lý và mua sắm một loạt các cầu thủ mới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X