Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đổi tên sân tập để tri ân Tito Vilanova

Thứ Ba 16/09/2014 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 BLĐ Barca vừa có một hành động đáng khen ngợi khi họ thông qua quyết định đổi tên sân tập chính ở trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva nhằm tưởng nhớ HLV quá cố Tito Vilanova.

Tito Vilanova
Cố HLV Tito Vilanova được Barca tri ân
 
Theo Mundo Deportivo, sân tập chính của Barca sẽ được đổi tên thành “Tito Vilanova Training Camp”. Vilanova là HLV của Barca ở mùa 2012-13. Ông qua đời vào tháng Tư vừa qua do căn bệnh ung thư vòm họng. 
 
Dưới sự dẫn dắt của Vilanova, Barca đã có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, công việc của ông liên tục bị gián đoạn do phải thường xuyên tới New York, Mỹ để điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Sau khi đưa Barca tới chức vô địch Liga mùa 2012-13, Vilanova đã chủ động từ chức vì sức khỏe không đảm bảo.
 
Ở một diễn biến khác, Barca vừa chính thức công bố mẫu áo đấu thứ ba cho mùa giải 2014/15 với màu vàng chanh lạ mắt. Trên thực tế, màu áo này từng được Barca sử dụng năm 2005. 
 
Mẫu áo mới này sẽ được Barca bán ra vào ngày 25/9 trước khi các cầu thủ của họ mặc nó trong chuyến làm khách trước Paris Saint Germain tại vòng bảng Champions League mùa này.

Theo Thể Thao
 Văn Hoá
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X