Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ bạn gái, sao Real nổi đóa tát phóng viên

Thứ Sáu 01/08/2014 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tờ El Mundo vừa tiết lộ vụ việc nghiêm trọng liên quan tới cách hành xử của hậu vệ Sergio Ramos.

 

Chuyện xảy ra vào ngày 2/7 tại Zahara, địa điểm Ramos cùng gia đình chọn làm nơi nghỉ mát trước khi mùa giải mới ở Liga khởi tranh. Chừng 2h sáng, Ramos rời một nhà hàng địa phương cùng với bạn gái Pilar Rubio và mẹ ruột, bà Paquita. Khi họ vừa bước ra cửa, các phóng viên ảnh đã chạy tới ghi lại hình ảnh của hậu vệ nổi tiếng tại Real.

Điều này khiến Ramos cực kỳ khó chịu. Đã có lời qua tiếng lại giữa hai bên. Không kiềm chế được sự nóng giận, Ramos chửi thề rồi lao vào tát phóng viên ảnh. Chưa hả cơn tức giận, Ramos còn dọa sẽ đập nát máy ảnh và máy quay của phóng viên. Video được trang El Mundo đăng tải (sau đó bị xóa vì có quá nhiều lời lẽ tục tĩu) cho thấy mẹ của Ramos cũng xông vào bảo vệ con trai bằng cách thóa mạ những tay săn ảnh.

Bạn gái Ramos, đáng nhẽ ra làm người hòa giải, cũng chửi rủa họ. Nữ MC còn đổ thêm dầu vào lửa khi hét to: “Nếu có thể, tao cũng sẽ cho mày một cái tát như vậy”. Vụ việc chỉ dừng lại khi người bị tấn công đe dọa sẽ gọi cảnh sát địa phương tới. Nghe thấy vậy, Ramos cùng bạn gái và mẹ đẻ bỏ đi.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X