Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Bao năm rồi, Arsene Wenger vẫn phải "đánh vật" với áo khoác

Thứ Ba 24/12/2013 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, trong trận đấu với Chelsea, HLV Arsene Wenger không chỉ gặp lại đối thủ cũ Jose Mourinho mà cả “kẻ thù muôn thưở” - chiếc áo khoác hiệu Nike.

 

 
Với trận cầu diễn ra trong thời tiết giá lạnh của những ngày cận Giáng sinh, Arsene Wenger lựa chọn cho mình chiếc áo khoác dài quen thuộc để giữ ấm. Thế nhưng, một lần nữa, Wenger lại gặp rắc rối với chiếc áo khoác quen thuộc. Từ đường hầm ra băng ghế dài để chuẩn bị cho hiệp hai của trận đấu, Wenger kéo khóa áo lên cho đỡ lạnh nhưng cứ loay hoay mãi HLV của Arsenal vẫn không tài nào kéo được. Kể cả khi đã đi tới chỗ ngồi ở băng ghế huấn luyện, Wenger vẫn đánh vật với khóa áo.

Đây chẳng phải lần đầu tiên “Giáo sư” gặp vấn đề với trang phục khi ra sân. Cũng trong giai đoạn này năm ngoái, máy quay trên sân không ngừng phát đi hình ảnh Wenger mất phần lớn thời gian của hiệp 1 trận đấu với Newcastle để kéo khóa áo. Có lúc Wenger phát cáu, đỏ mặt lên vì chiếc áo.

Hình ảnh Wenger kéo khóa áo khoác chật vật đến nỗi trang web chuyên về thời trang cho các quý ông Topman.com đã đăng tải hẳn một bài viết bàn về phong cách ăn mặc của Wenger trên đường biên với những hướng dẫn lựa chọn áo khoác. Đa số những mẫu mã mà Topman đưa ra đều là áo khoác dạng khuy và ngắn.

Sở dĩ như vậy bởi trước đây, Wenger từng trở thành tiêu điểm cho cư dân mạng chế giễu bởi độ dài của áo khoác mà ông mặc.  Tờ Telegraph thậm chí còn bình luận “dường như bao năm chờ đợi danh hiệu, áo khoác của Wenger cứ thế mà dài ra”. Một số trang báo khác thì miêu tả áo của Wenger như con giun, hay túi ngủ.

Một loạt ảnh chế áo khoác của Wenger cũng xuất hiện trên mạng xã hội, blog... khiến cho Arsenal phải lập tức gỡ bỏ loại áo có giá tới 1.200 bảng này khỏi trang bán hàng của CLB. Hiện tại, kho hàng của Arsenal chỉ bán áo khoác dạng ngắn với giá phải chăng 110 bảng.
 
Cũng bởi không chú trọng tới diện mạo như một số đồng nghiệp khác, Wenger nhiều khi xuất hiện rất nhếch nhác trong các sự kiện quan trọng. Điển hình là việc ông quên buộc giây đôi giày hiệu Velcro và ăn vận quá “đơn sơ” trong ngày ký hợp đồng với tiền vệ đắt giá nhất lịch sử CLB Mesut Oezil.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X