Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Đức: Real quá "tàn nhẫn"

Thứ Năm 27/02/2014 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Julian Draxler cho rằng, chính sự chênh lệch về đẳng cấp đã khiến anh cùng đồng đội phải trải qua "cơn ác mộng" ngay trên sân nhà khi nghênh tiếp gã khổng lồ Real Madrid.

Việc Schalke có mặt ở vòng 1/8 Champions League, lại đụng độ với "ông lớn" đến từ Tây Ban Nha, đã kéo hơn 50 ngàn người đến Veltins-Arena sát cánh cùng các cầu thủ chủ nhà.

real madrid
 

Nhưng có vẻ như sức mạnh từ trên khán đài không giúp Schalke đứng vững được lâu. Phút 13, Benzema đã mở đầu cho một cuộc không kích khủng khiếp và tinh thần Đức đã nhanh chóng "đầu hàng"...

Báo chí Đức bảo, Real đã quá "tàn nhẫn" khi gieo xuống Schalke "cơn ác mộng" hãi hùng đồng thời khuyên CLB này nên tập trung cho Bundesliga, bởi trận lượt về ở Bernabeu chỉ còn mang tính chất thủ tục!

Nhưng truyền thông nước này cũng nhìn nhận, thất bại của Schalke là điều đã được báo trước, như một tất yếu dù lịch sử không ủng hộ Real với "thành tích" thua liểng xiểng trên đất Đức. TZ ví, ở cuộc chiến này, Schalke là "anh chàng David tí hon", còn Real là "gã khổng lồ Goliath". Cụ thể hơn, đó là đội hình chỉ có giá 128.500.000 euro đấu với 403 triệu euro!

Còn cầu thủ Draxler, người vừa trở lại sau chấn thương, nhìn nhận: "Real Madrid đã chơi vượt trội hơn hẳn so với chúng tôi. Sự khác biệt về đẳng cấp là yếu tố then chốt. Họ quá mạnh, chúng tôi không thể đọ với họ".

Draxlex nói thêm: "Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và đã bị Real Madrid trừng phạt nặng nề".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X