Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Australia nhầm lẫn tai hại về Louis van Gaal

Thứ Bảy 03/05/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo MX của Australia đã nhầm lẫn lớn khi đăng tải bài viết liên quan tới Louis van Gaal, chiến lược gia được cho là sẽ trở thành HLV trưởng của Man United trong tuần tới.

 

Trong bài viết về tân HLV của Man United, tờ MX có kèm theo hình minh họa Van Gaal. Nhưng tai hại thay đó không phải là chiến lược gia người Hà Lan mà là Ian Smith- nam diễn viên nổi tiếng với vai Harold Bishop trong bộ phim Neighbours. Tờ MX thậm chí còn nhầm cả tên của Van Gaal ở tít bài.

Nhầm lẫn này của báo Australia được cho là đáng chê trách và “hạ thấp” Van Gaal bởi ông vốn dĩ không phải là nhà cầm quân ít tên tuổi đến nỗi không thể nhận ra. Trong sự nghiệp của mình, Van Gaal từng dẫn dắt nhiều đội bóng hàng đầu như Barcelona, Bayern Munich… Ông hiện đang là HLV trưởng ĐTQG Hà Lan.

Theo báo chí Anh, việc thương thảo giữa Van Gaal và Man United diễn ra thuận lợi và nhanh chóng kể từ ngày HLV David Moyes tời sân Old Trafford. Dự kiến, Van Gaal sẽ ra mắt CĐV Man United sau trận đấu cuối cùng của CLB trên sân nhà ở mùa giải này vào ngày 6/5 tới. Tuy nhiên, ông Van Gaal sẽ chỉ chính thức bắt tay vào công việc sau khi World Cup 2014 khởi tranh. Mọi việc ở Man United từ nay cho đến thời đểm đó vẫn do HLV tạm quyền Ryan Giggs đảm nhận.

Một điều đang được quan tâm hiện nay là những trợ lý nào trong “Thế hệ vàng 1992” như Paul Scholes, Phil Neville, Ryan Giggs… sẽ được Van Gaal giữ lại làm thành viên trong bộ sậu mới của mình.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X